Tổng quan về bàn trà sofa gỗ tự nhiên

Sở hữu bàn trà sofa gỗ tự nhiên đẹp sang trọng là khao khát của nhiều gia đình, nhưng việc có quá nhiều sản phẩm như hiện nay cũng gây khó khăn khi lựa chọn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin bổ ích ích về bàn trà sofa bằng gỗ tự nhiên để đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình.

Ưu điểm của bàn trà sofa gỗ tự nhiên

Bàn trà sofa làm từ gỗ tự nhiên rất phổ biến hiện nay, đây là chất liệu đảm bảo nhất được người tiêu dùng bình chọn. Sau đây là một vài ưu điểm của bàn trà sofa bằng gỗ tự nhiên.

Bàn trà sofa gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường: Bàn trà sofa được làm từ nhiều loại gỗ, mỗi loại có độ bền đẹp khác nhau nhưng nhìn chung đều mang vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi với môi trường, các vân gỗ là nét đặc trưng của từng loại gỗ, không có hai loại gỗ mang cùng kiểu vân gỗ giống nhau nên những ai am hiểu về gỗ có thể nhận diện loại gỗ qua vân gỗ.

Không dễ bị mối mọt: Đây là ưu điểm nổi bật của gỗ tự nhiên so với gỗ công nghiệp. Gỗ tự nhiên nếu được sơn bả kỹ thì rất bền với nước, do đó lựa chọn bàn trà sofa gỗ tự nhiên làm kệ sẽ khiến bạn ngạc nhiên độ tính bền của chúng qua thời gian sử dụng.

Độ chắc chắn cao: Một chiếc bàn trà sofa gỗ tự nhiên luôn bảo đảm độ chắc chắn hơn gỗ công nghiệp. Do vậy nếu biết bảo quản thì những chiếc bàn trà sofa bằng gỗ tự nhiên có thể sử dụng vài chục năm là chuyện hết sức bình thường.

Những hạn chế của bàn trà sofa gỗ tự nhiên

Giá thành cao: Do nguồn tài nguyên rừng cạn kiệt nên giá thành các sản phẩm bằng gỗ tăng cũng lên. Ngoài ra, một số loại gỗ nhập khẩu nên giá của bàn trà sofa bằng gỗ tự nhiên luôn cao hơn giá của kệ tivi bằng gỗ công nghiệp.

Có hiện tượng cong vênh: Khi làm bàn trà sofa phòng khách treo tường không đảm bảo yêu cầu sẽ dễ gặp hiện tượng cong vênh khi sử dụng, đặc biệt ở những bề mặt hay các chi tiết. Vì vậy sử dụng bàn trà sofa gỗ tự nhiên bạn nên biết bảo quản đúng cách nhé, nhất là không để ở nơi quá nóng sẽ dễ bị nứt… ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và độ thẩm mỹ.

Chất liệu gỗ tự nhiên luôn là ưu tiên hàng đầu của các gia đình trong chọn mua bàn trà sofa phòng khách. Ở trên là một vài thông tin về ưu- nhược điểm của bàn trà sofa gỗ tự nhiên mà bài viết chúng tôi muốn chia sẻ, bạn đọc nào quan ttama có thể tham khảo tìm hiểu thêm.

Chưa có câu trả lời nào