Bí quyết vệ sinh bàn trà sofa gỗ đơn giản cho mọi gia đình

Ngoài bộ ghế sofa đẹp thì không gian phòng khách hiện đại không thể thiếu đi bàn trà sofa. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn sofa đẹp nhưng bàn bằng gỗ vẫn được nhiều gia đình ưa chuộng. Chất liệu gỗ vừa thân thuộc vừa mang đến sự sang trọng và giá trị thẩm mỹ cao. Tuy nhiên muốn cho nội thất luôn bóng mới thì gia chủ phải biết vệ sinh đúng cách. Hãy cùng tìm hiểu cách làm sạch bàn trà gỗ đơn giản nhé!

Vệ sinh bàn trà sofa mặt gỗ bằng giấm ăn

Kết quả hình ảnh cho bàn trà sofa gỗ

Giấm ăn không chỉ là gia vị nhà bếp mà nó còn được dùng nhiều trong việc làm sạch nội thất. Khi bàn sofa phòng khách dính bụi bẩn bạn hãy pha dung dịch giấm ăn cùng ít giọt dầu đinh hương, dùng khăn mềm thấm và lau toàn bộ bề mặt. Các axit có trong giấm sẽ nhanh chóng đánh tan vết bẩn, lưu lại mùi đinh hương thơm tho, dễ chịu.

Vệ sinh bụi bẩn trên bàn trà sofa

Hình ảnh có liên quan

Bàn sofa đẹp không chỉ ở thiết kế, chất liệu mà bạn buộc phải có được không gian sạch sẽ cho căn nhà. nếu bàn trà sofa bị bám bụi thì hãy dùng chổi lông vũ để làm sạch chúng, tránh dùng khăn ướt lau mặt bàn gỗ vì như vậy ẩm mốc sẽ kéo đến nhanh hơn. Với những khe rãnh trên mặt bàn hay ở vị trí xung quanh bạn có thể dùng bàn chải đánh răng đã cũ để vệ sinh chúng.

Xử lí các vết bẩn cứng đầu trên bàn sofa phòng khách

Kết quả hình ảnh cho bàn trà sofa gỗ

Nếu bàn sofa phòng khách có các vết bẩn cứng đầu lâu ngày bạn có thể dùng biện pháp mạnh hơn. hãy pha dung dịch xà phòng cùng chút giấm ăn cho vào bình xịt rồi xịt lên bề mặt vết bẩn. Sau đó dùng khăn mềm lau nhẹ nhiều lần, các vết bẩn sẽ mềm ra và nhanh chóng biến mất trong giây lát.

Còn với những vết bẩn cáu lâu ngày, thêm một chút bia vào khăn mềm rồi lau lại nhiều lần chúng sẽ nhanh chóng bị đánh bay. Hãy thử ngay cách này cho bàn sofa đẹp nhà mình nhé!

Vệ sinh bàn trà sofa gỗ bị phồng rộp

Kết quả hình ảnh cho bàn trà sofa gỗ

Với những bàn trà sofa mặt gỗ bị phồng rộp do dính nước thì đơn giản nhất là bạn dùng dao rạch lên vết phồng cho chúng xẹp xuống, sau dó dùng sáp bóng chà lên vết xước, bề mặt gỗ sẽ bóng lại như ban đầu. Hoặc với những gia đình cẩn thận hơn có thể dùng véc ni để làm mới mặt bàn. Khi sử dụng bàn sofa phòng khách bạn cũng nên hạn chế để nước dính lên mặt bàn gỗ.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn sẽ biết cách làm mới cho bàn trà sofa phòng khách nhà mình

Chưa có câu trả lời nào