Để mua được một chiếc ghế SOFA hoàn hảo nhất.

Đồ nội thất là một lĩnh vực được khá nhiều gia đình quan tâm. Tất cả các gia đình đều muốn có cho mình những nội thất phù hợp nhất với ngôi nhà. Và một món đồ nội thất không thể bỏ qua đó chính là ghế SOFA. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn ghế SOFA sao cho phù hợp với phòng khách của ngôi nhà. Dưới đây là một vài bí quyết lựa chọn ghế SOFA, nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này, hãy cùng tham khảo nhé.

1.Kích thước

 


Thông thường người mua sẽ quá chú trọng vào kiểu dáng SOFA mà bỏ qua kích thước sản phẩm. Khi mua bạn nhất thiết phải chọn loại có kích thước tương ứng với kích thước căn phòng. Một căn hộ có diện tích nhỏ thì thông thường nên mua bộ sofa có kích thước khoảng 1m8 hoặc nhỏ hơn nhé. Bạn lưu ý không nên mua ghế có kích thước quá lớn vì căn phòng sẽ trông bị thu hẹp và chật chội nếu đồ nội thất chiếm quá nhiều diện tích.

2. Chất liệu


Một phần rất quan trọng khi chọn mua SOFA đó chính là chất liệu sản phẩm. Nó phản ánh sở thích cá nhân của mỗi người. Có rất nhiều chất liệu khác nhau cho các bạn lựa chọn như da thuộc, da lộn, vải nỉ, cotton,...
Với vấn đề này, bạn nên suy xét về thói quen sử dụng SOFA và độ tuổi của các thành viên trong gia đình để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé.

3. Tiện nghi.


SOFA là nơi mà cả gia đình sẽ cùng nhau quây quần và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi và vất vả, vì thế yếu tố tiện nghi là một phần rất quan trọng trong việc lựa chọn SOFA.
Bạn nên ngồi thử lên hoặc nằm thử trên chiếc ghế trưng bày tại showroom để chắc chắn nó đem lại sự thoải mái thật sự cho gia đình.

4. Màu sắc.


Khi chọn SOFA chúng ta cần chú ý đến gam màu của sản phẩm. Nếu ngôi nhà có gam màu nhạt và đơn sắc, chúng ta có thể chọn SOFA có gam màu nóng để làm điểm nhấn cho ngôi nhà. Còn nếu bạn là người yêu thích sự tối giản, thì gam màu đen trắng là sự lựa chọn cực kì hoàn hảo.
Nếu gia đình bạn có người lớn tuổi, thì màu xanh da trời hoặc màu ghi bạc sẽ là những gam màu khiến gia đình bạn cảm thấy thoải mái và an toàn.


Hy vọng những lưu ý về cách chọn SOFA trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tạo dựng một không gian ấm cúm và thoải mái để thư giãn cùng gia đình.

Chưa có câu trả lời nào