Đơn Vị Sửa Chữa Nhà Tân Bình Uy Tín Tại Tphcm

Liên hệ

178 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.hồ Chí Minh

Ngôi nhà là không gian sống vô cùng quan trọng của mỗi người. Sau một thời gian sống thì căn nhà thường xuất hiện những dấu hiệu xuống cấp hay hư hỏng ở những khu vực khác nhau. Để mang lại không gian đẹp, tiện nghi như ban đầu thì phần lớn các gia đình thường lựa chọn sửa chữa lại nhà.

 

Với kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Hoàng Gia Thanh là đơn vị sửa chữa nhà Tân Bình uy tín với chất lượng và hiệu quả tốt nhất. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách tận tâm nhất.

 

Đơn vị sửa chữa nhà Tân Bình uy tín TPHCM tốt nhất

 

Hoàng Gia Thanh được thành lập với đội ngũ kĩ sư thiết kế xây dựng, Kiến Trúc Sư trẻ trung đầy sáng tạo và năng động cùng với sự dẫn dắt của các chuyên gia giàu kinh nghiệm về thi công các công trình dân dụng và công nghiệp. Đội ngũ thợ nhiệt tình, sẵn sàng lên đường khi có khách hàng cần sự giúp đỡ của dịch vụ sửa nhà.

 

Chúng tôi luôn làm việc đúng giờ, đúng tiến độ, sẵn sàng hỗ trợ mọi nơi mọi lúc. Nhân viên công ty là những người làm việc có trách nhiệm, đáng tin cậy. Sẵn sàng mang đến cho quý khách một dịch vụ có chất lượng tuyệt vời nhất.

 

Hoàng Gia Thanh nhanh chóng nắm bắt tình trạng của công trình. Tìm hiểu cặn kẽ nguyên nhân phát sinh. Sau đó lựa vào tình trạng thực tế của từng hạng mục. Đội ngũ thợ thi dịch vụ sửa nhà chuyên nghiệp sẽ lên kế hoạch thi công rõ ràng, chi tiết. Chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ đề ra biện pháp xử lí từng sự cố xuống cấp hiệu quả.

 

Công Ty TNHH TM DV Hoàng Gia Thanh

Thạch cao Hoàng Gia Thanh

Địa chỉ: 178 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh

Email:  hoanggiathanh0112@gmail.com

Hotline: 0902320112 - 0377727533 (Mr.Thanh)

Website: xaydunghoanggiathanh.com

https://xaydunghoanggiathanh.com/don-vi-sua-chua-nha-tan-binh-uy-tin

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 320 112
Mã số : 17505886
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn