Nhựa Đường Cứng Chèn Khe Co Giãn

40.000

785 Nguyễn Duy Trinh, Phú Hữu, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nhựa đường cứng chèn khe co giãn là một vật liệu xây dựng được sử dụng rộng rãi trong các dự án đường giao thông và công trình hạ tầng khác. Nhựa đường cứng chèn khe có khả năng chịu tải cao và độ bền cao, giúp kéo dài tuổi thọ của đường. Đặc biệt, loại vật liệu này còn có khả năng chịu được sự biến dạng và giãn nở của đường trong quá trình hoạt động. Vì vậy, việc sử dụng nhựa đường cứng chèn khe giúp tăng độ bền của đường, giảm thiểu sự phát sinh các rạn nứt trên bề mặt xây dựng.

Một trong những ứng dụng phổ biến của nhựa đường cứng chèn khe là trong việc ốp sàn gỗ, ốp cầu thang. Ngoài ra, nhựa đường cứng chèn khe còn được sử dụng để quét đường ống, chống thấm và các ứng dụng khác.

Thông số sản phẩm thường được đóng gói theo 25 kg/thùng hoặc thùng carton với khối lượng theo yêu cầu và có thời hạn bảo quản là 3 năm trong thùng kín.

Với những đặc điểm ưu việt và ứng dụng đa dạng, nhựa đường cứng chèn khe co giãn đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho các dự án xây dựng đường giao thông và các công trình hạ tầng khác. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một vật liệu xây dựng có độ bền cao, khả năng chịu tải tốt và chống thấm tốt, hãy cân nhắc đến nhựa đường cứng chèn khe co giãn.

Bình luận

Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới

Liên hệ 0986076357 nhé

Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới

hay

HẾT HẠN

0986 076 357
Mã số : 17051110
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn