Chống Cừ, Dịch Vụ Văng Chống Cừ Tầng Hầm Hoặc Hố Đào

20.000

Ngõ 107 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Chống cừ, dịch vụ văng chống cừ tầng hầm hoặc hố đào|CHONGVANGNHA.VN

Hiện nay, nhu cầu xây dựng nhà ở, xây dựng công trình càng ngày càng nhiều. Để xây dựng công trình, có thể nói đào móng là công đoạn quan trọng nhất. Ở những công trình có nền móng yếu, để tránh bị sạt lở, tránh công trình liền kề bị nghiêng đổ thì thi công văng chống cừ được coi là phương pháp tối ưu nhất. 

Nắm bắt được nhu cầu xây dựng hiện nay, các công ty, đơn vị chuyên nhận thi công chống cừ tại Hà Nội mọc lên ngày càng nhiều. Đây chắc hẳn là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn khi lựa chọn đơn vị thi công cho công trình của mình. Bài viết dưới đây chúng tôi xin cung cấp cho bạn thông tin về văng chống cừ và đơn vị thi công văng chống giá rẻ tại Hà Nội.

1. Vì sao phải chống cừ

Phải chống cừ là vì khi đào tầng hầm hoặc đào móng công trình, đất xung quanh thành hố đào sẽ gây áp lực lên thân cừ. Khi hố đào càng sâu, độ mảnh thanh cừ sẽ tăng lên và gây ra sự uốn trên thân cừ. Do vậy khi đào đất trong hố móng đến một độ sâu nhất định ta cần thực hiện chống ngọn cừ hoặc chống thân cừ để thanh cừ không bị cong hoặc bị uốn gây ra mất an toàn cho công trình liền kề.

Từ khóa: Dịch vụ chống cừ U200, C200 giá rẻ tại Hà Nội | Chống cừ tầng hầm

 

 

chống cừ tầng hầmchống cừ tầng hầm

chong-cu-tang-ham-4 copyc small


Đơn vị thi công văng chống giá rẻ tại Hà Nội

Khi đào đến độ sâu bao nhiêu thì cần chống cừ? Điều này sẽ được tính toán qua các công thức tính toán. Nhưng theo kinh nghiệm thực tế của đơn vị chúng tôi, đối với cừ U200 hoặc C200 thì hố đào có độ sâu lớn hơn 1,5m thì phải chống cừ để thanh cừ không bị bẻ cong.

2. Biện pháp thi công văng chống cừ

– Bước 1: Kè các bên bằng thanh H hoặc I để giúp cho cừ U200, C200 và cừ larsen liên kết với nhau chắc chắn, tạo độ an toàn.

– Bước 2: Tiến hành văng thanh H hoặc thanh I đồng thời trong quá trình múc đất để đảm bảo cừ luôn bám chắc không để đất công trình kề bên đẩy sang.

– Bước 3: Dùng các thanh liên kết các đầu I và H theo hình tam giác để tăng khả năng chịu lực tốt nhất. Với công trình thi công văng chống cừ larsen, văng chống tầng hầm thì thường dùng kích thủy lực để giúp cho thanh H chắc chắn hơn. Ở những công trình có mặt bằng rộng thì ta dùng các thanh I cắm xuống các điểm giữa trong công trình để thanh chịu lực tốt.

– Bước 4: Kiểm tra các điểm giao nhau để đảm bảo hệ văng chống luôn chắc chắn trong quá trình đổ dầm móng.

– Bước 5: Nghiệm thu từng hạng mục xem đã đạt tiêu chuẩn rồi hay không.

3. Dịch vụ chống cừ U200, C200, cừ larsen giá rẻ tại Hà Nội 

CHONGVANGNHA.VN là đơn vị thi công chuyên nhận lắp dựng văng chống, chống cừ U200, C200, cừ larsen giá rẻ tại Hà Nội. Quy mô công trình nhận chống cừ là thi công văng chống nhà dân, biệt thự, nhà phố, các công trình xây dựng khác. 

Từ khóa: Dịch vụ chống cừ U200, C200 giá rẻ tại Hà Nội | Chống cừ tầng hầm | Dịch vụ văng chống cừ giá rẻ tại Hà Nội

chong-cu-tang-ham-2 chongvangnhavn

Dịch vụ chống cừ U200, C200 giá rẻ tại Hà Nội

Kết cấu chống cừ của mỗi công trình khác nhau lại ứng với hệ kết cấu chống khác nhau. Các loại thanh chống mà đơn vị chúng tôi thường sử dụng là I200, I250, I300, I350, I400, H150, H200, H300, H350, Hộp đen chịu lực 150×150, Hộp 100×200…

Với đội ngũ công nhân (thợ) cơ khí lành nghề, cùng với các cán bộ chỉ đạo dày dạn kinh nghiệm. CHONGVANGNHA.VN tự hào là một trong những đơn vị thi công văng chống tại Hà Nội được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng về chất lượng dịch vụ. 

Từ khóa: Dịch vụ chống cừ U200, C200 giá rẻ tại Hà Nội | Chống cừ tầng hầm | 

Liên hệ dịch vụ chống cừ: Hotline: 0977.666.189

4. Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ văng chống cừ của CHONGVANGNHA.VN?

a. Chất lượng tốt nhất

– Là đơn vị chuyên nhận thi công chống cừ tại Hà Nội, CHONGVANGNHA.VN luôn đặt yếu tố chất lượng công trình lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết chất lượng vật liệu, chất lượng thi công chống văng cừ, văng chống tầng hầm của CHONGVANGNHA.VN luôn đảm bảo chất lượng. Dịch vụ văng chống cừ tại Hà Nội của CHONGVANGNHA.VN sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho công trình của bạn.



chong-cu-tang-ham-4 copya smallThi công văng chống cừ u200

– Công ty chúng tôi đã thi công nhiều công trình chống cừ lớn nhỏ trên địa bàn Hà Nội và các khu vực lân cận. 

– Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực ép cừ, chống văng cừ U200, C200, thi công văng chống nhà dân với công nghệ thi công hiện đại, Tam Hoa tự hào khi đem lại những  giá trị thiết thực cho công trình của khách hàng. 

b. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

– Đội ngũ nhân viên có tác phong chuyên nghiệp, phục vụ tận tình cho khách hàng.

– Đội ngũ công nhân có tay nghề cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng. Chúng tôi đã thiết kế và thi công nhiều công trình lắp dựng văng chống có quy mô lớn nhỏ khác nhau có độ an toàn lên đến 100% nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn CHONGVANGNHA.VN làm nhà thầu cho công trình của bạn.

chong-cu-tang-ham-3 chongvangnhavn

chong-cu-tang-ham-4 copyb small

Công ty thi công văng chống tầng hầm tại Hà Nội

c. Chính sách ưu đãi

CHONGVANGNHA.VN có nhiều chính sách ưu đãi cho những đối tác truyền thống của công ty.

d. Giá cả cạnh tranh

Giá cả mà CHONGVANGNHA.VN đưa ra dựa theo giá cả cạnh tranh trên thị trường và ý kiến đóng góp của các khách hàng qua những công trình. Chúng tôi đảm bảo giá cả của chúng tôi là cạnh tranh nhất.

5. Đơn báo giá văng chống cừ U200, C200, văng chống móng tầng hầm

Bảng báo giá văng chống móng tầng hầm, văng chống cừ thép U200, C200 mới nhất 2020

STTChủng loại vật tưĐơn vịĐơn giá
1Hộp 150×150, I200, I250m2190.000đ ÷ 280.000đ/m2
2H200, H250, H300, H350kg4.000đ ÷ 7.000đ/kg

– Đơn giá chống cừ phụ thuộc vào cấu tạo của hệ văng chống. Cấu tạo của hệ văng chống được thể hiện chống bằng thanh sắt gì? Số lượng chống là bao nhiêu?

Bình luận

HẾT HẠN

0977 666 189
Mã số : 16024360
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn