Van Điện Từ | Van Điện Từ Nước | Van Điện Từ Hơi

Liên hệ

29 Ngõ 292 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Van điện từ là gì? Ưu nhược điểm của VAN ĐIỆN TỪ là gì? Van được ứng dụng vào những hệ thống hay trường hợp nào. Hãy cùng Vimi tìm hiểu về loại van này về cấu tạo, nguyên lý hoạt động, cách phân loại và ứng dụng của loại van này.

1 Van điện từ là gì

 Tên tiếng anh của van điện từ là “Solenoid Valve“. Đây là một thiết bị cơ điện, hoạt động dựa vào nguyên lý đóng mở bằng lực hút từ trường sinh ra từ cuộn coil của van, để kiểm soát dòng chảy chất khí hoặc lỏng.

Van điện từ là dòng van đóng mở nhanh, độ bền cao, hoạt động ổn định, tốn ít năng lượng, van có kích thước nhỏ gọn, cấu tạo lại vô cùng đơn giản.

Nhiệm vụ hết sức quan trọng và cần thiết của chúng là mở, đóng, trộn, phân chia dầu thủy lực từ bơm thủy lực hoặc khí nén của máy nén khí. Đây là lý do chúng được ứng dụng rất nhiều trong các thiết kế liên quan đến những hệ thống khí nén, gas lạnh, đặc biệt ứng dụng nhiều nhất trong các hệ thống nước.

Van có nhiều tên gọi được nối thêm bởi các từ chỉ lưu chất bên trong, hoặc chỉ mục đích sử dụng, hoặc là chỉ vật liệu thân van như: van điện từ hệ thống khí nén,van điện từ khí nén, van điện từ hệ thống điều hòa, van điện từ nước, v.v..

van điện từ là gì 11

2 Hình dáng và màu sắc van điện từ

Van có nhiều hình dáng và màu sắc khác nhau, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vật liệu, kiểu kết nối, dòng lưu chất ( van điện từ dùng cho nước khác hình dáng với van điện từ dùng cho hơi nóng ), hình dạng cuộn quay lắp đặt trên thân van. Ngoài ra hình dạng của van còn phụ thuộc vào kích thước, qui cách sản xuất của mỗi thương hiệu, cũng như cách thức kết nối.

Hình dáng của van điện từ

Van thường có hình dạng phụ thuộc vào 2 yếu tố chính: Với kiểu kết nối mặt bích - Mặt bích gắn liền cùng với thân van và cùng loại vật liệu chế tạo, thường là inox, gang hoặc đồng. Coil van điện từ, được các nhà sản xuất chế tạo có dạng hình trụ tròn hoặc kiểu hình hộp vuông

Màu sắc van điện từ

Thân van có màu sắc phụ thuộc vào vật liệu chế thân van ( Inox - màu trắng đục, đồng - màu vàng, gang - màu xám hoặc sơn màu xanh chống gỉ, nhựa - thường có màu nâu ). Màu sắc phổ biến của cuộn coil là màu đen

Hình dạng van điện từ là gì

3 Cấu tạo van điện

Với hầu hết các van điện từ đang sử dụng tại Việt Nam, cũng như trên thế giới, van thường được chia làm 2 phần cơ bản là thân van và phần điện từ ( còn được gọi là cuộn coil - hay cuộn hút ). Riêng phần thân van sẽ có loại 2 cửa và loại 3 cửa. Tùy theo nhà sản xuất mà van có thể có thêm các bộ phận khác, tuy nhiên chúng ta cần tìm hiểu về các bộ phận cơ bản cấu thành nên van điện từ là gì

cấu tạo van điện từ là gì

Thân van

Như đã giới thiệu ở phần trên, thân van thường được làm bằng đồng, inox, hoặc nhựa. Vật liệu thân van được lựa chọn phụ thuộc vào môi trường làm việc, hoặc lưu chất chảy qua van.

Thân được trong hình minh họa ( loại phổ biến ) là thân van có 2 cửa và kết nối kiểu ren. Thực tế thân van kiểu tác động gián tiếp thường có hình dáng béo ở giữa, khác so với thân van điện từ kiểu tác đông trực tiếp.

Kiểu kết nối của van điện từ là gì/ Van cũng được kết nối phổ biến theo kiểu kết nối ren với những van kích thước nhỏ ( thường đến DN50 ), hoặc kết nối mặt bích với những van kích thước lớn ( thường từ DN65 trở lên ) sử dụng chủ yếu với van thân gang hoặc inox

Cửa vào - Cửa dẫn môi chất vào

Gần như 100%, cửa vào và cửa ra của van được đồng bộ chung 1 kiểu kết nối ( hoặc là ren, hoặc là kết nối mặt bích ). Kiểu kết nối, được lựa chọn phụ thuộc vào áp suất và loại môi chất.

Cửa ra - Ống dẫn môi chất ra

Lưu chất ( nước, dầu, khí gas hoặc hơi nóng ), sau khi đi vào van bẳng cửa số ① sẽ được chốt van ⑦ mở ra, để chảy qua khe hở , từ đó chảy vào cửa ra để đi ra ngoài van, vào hệ thống ống.

Vỏ ngoài ( Bảo vệ cuộn điện từ).

Thường là vỏ nhựa cao cấp, có tính năng chống thấm và cách nhiệt, tùy vào từng hãng sản xuất mà vỏ có thể làm bằng các loại nhựa khác nhau.

Trên phần vỏ van, thường có gắn dây kết nối với nguồn điện ( một số hãng sản xuất gắn chân rắc cắm nguồn ), với loại van gắn dây nguồn thì có nắp bảo vệ ngăn không cho nước hoặc bụi bẩn chui vào van,

Cuộn dây điện từ ( Cuộn dây điện sinh từ - Cuộn coil)

Cuộn coil thường có 2 loại cơ bản: Loại quấn bằng nhiều vòng dây và loại được đúc theo hình dạng có sẵn với lỗ rỗng bên trong. Cuộn coil thường được sơn phủ bằng lớp sơn epoxy để cách nhiệt và cách ẩm. Và được kết nối với nguồn điện thông qua dây nguồn

Dây điện kết nối với nguồn điện bên ngoài.

Là bộ phận kết nối nguồn điện, dẫn nguồn điện tới cuộn dây điện từ. Thông thường với nguồn điện xoay chiều ( thường là 220V ) thì 2 dây có màu sắc giống nhau, còn với nguồn điện 1 chiều thì 2 dây khác màu

Một số loại hãng sản xuất ( Ví dụ: Van điện từ ODE ), chân cắm vào nguồn được thiết kế liền với vỏ van

Trục van - Đĩa van

Đĩa van thường có dạng trục tròn, với từng kích thước và chủng loại khác nhau mà đường kính trục sẽ khác nhau. Trục van có tác dung đóng kín hoặc mở khe dẫn , cho phép lưu chất chảy qua van

Lò xo đẩy trục van luôn ở trạng thái đóng hoặc mở

Lò xo có tác dung đẩy trục van luôn ở trạng thái đóng ( trường hợp ảnh minh họa ), hoặc giữ van ở trạng thái mở với trường hợp lò xo nằm ở phía ngược lại

Khe hở dẫn lưu chất qua van

Khác với các loại van khác, như van cầu, van bướm hoặc van bi. Van điện từ cho lưu chất đi qua bằng khe hở dẫn lưu chất có kích thước lỗ nhỏ.

4 Nguyên lý hoạt động của van điện từ

Dựa trên nguyên lý hoạt động người ta phân làm các loại: Van điện từ thường đóng, tên tiếng anh là " Normal Closed ", được viết tắt là " NC "; Van điện từ thường mở, tên tiếng anh là " Normal Open ", được viết tắt là " NO ".

Ngoài ra, còn có cách phân chia theo kiểu tác động, theo đó chúng ta có: Van điện từ tác động trực tiếp, van tác động gián tiếp và tác động bán trực tiếp. Để biết rõ nguyên lý hoạt động của van điện từ là gì, hãy xem tiếp phần giải thích phía dưới

Nguyên lý hoạt động của van điện từ thường đóng

Trạng thái thường đóng của van điện từ là gì? Đó là khi ở trạng thái bình thường không có nguồn điện cấp vào, van ở trạng thái đóng, do trục van được đóng kín với ghế van, bởi lực tác dụng của lò xo, đẩy piston ( trục van). Khi được cấp nguồn điện thì nguồn điện chạy qua cuộn dây điện từ, sinh ra từ trường, tạo thành lực hút trục piston, kéo trục lên và khe hở van được mở ra.

https://youtu.be/59o5hCNBt94

Nguyên lý hoạt đông của van điện từ thường mở

Ngược lại với van thường đóng, khi van điện từ thường mở ở trạng thái bình thường không cấp nguồn điện vào, van ở trạng thái mở, do trục van được đẩy ra tách khỏi ghế van, bởi lực tác dụng của lò xo. Khi được cấp nguồn điện thì nguồn điện chạy qua cuộn dây điện từ, sinh ra từ trường, tạo thành lục tác dụng lên trục piston, đẩy trục xuống ghế van làm van đóng lại.

https://youtu.be/VkjPxywzryA

Van điện từ tác động gián tiếp

Tác động gián tiếp của van điện từ là gì? Bài viết đã trình bày 2 nguyên lý hoạt động ở trên của van điện từ tác động trực tiếp. Đối với van tác động gián tiếp, van có màng ngăn cao su, được dùng để ngăn cách đầu ra và đầu vào, trên màng ngăng có lỗ nhỏ để môi chất có thể chảy vào khoang trên. Áp lực của lò xo tạo ra đủ lớn để đảm bảo van luôn ở trạng thái đóng. Buồng trên màng được nối với nhau bằng một kênh nhỏ đến cổng áp suất thấp.

Van điện từ hoạt động gián tiếp (còn được gọi là vận hành servo) sử dụng áp lực chênh lệch của môi trường trên các cổng van để mở và đóng. Thông thường các van này cần chênh lệch áp suất tối thiểu khoảng 0,5 bar.

Do sự chênh lệch áp suất trên cả hai mặt của màng, màng sẽ được dỡ bỏ và môi chất có thể chảy từ cổng vào đến cổng ra. Buồng áp lực phụ ở trên màng hoạt động như một bộ  khuếch đại, vì vậy với một cuộn dây nhỏ vẫn có thể điều khiển tốc độ dòng chảy lớn. Van điện từ gián tiếp chỉ có thể được sử dụng cho một hướng dòng chảy.

Van điện từ hoạt động gián tiếp được sử dụng trong các ứng dụng có chênh lệch áp suất đủ và tốc độ dòng chảy mong muốn cao, chẳng hạn như hệ thống tưới tiêu, vòi sen hoặc hệ thống rửa xe. Van gián tiếp còn được gọi là van điều khiển servo.

https://youtu.be/W-l-qIlDRqg

 Van điện từ từ tác động bán trực tiếp

Tác động bán trực tiếp của van điện từ là gì? Van bán trực tiếp trông giống như các van gián tiếp và cũng có một màng di chuyển với một lỗ nhỏ và áp lực phòng trên cả hai mặt. Sự khác biệt là piston và cuộn dây được kết nối trực tiếp với màng.

Van điện từ bán trực tiếp là sự kết hợp các tính chất của van trực tiếp và gián tiếp. Điều này cho phép van làm việc mà không cần có sự chênh áp, nhưng vẫn có thể đáp ứng được tốc độ dòng chảy cao.

Khi piston được nâng lên, nó trực tiếp nâng màng lên để mở van. Đồng thời, một lỗ thứ hai được mở bởi pit tông có đường kính hơi lớn hơn lỗ đầu tiên trong màng. Điều này làm cho áp suất trong buồng phía trên màng giảm xuống.

Kết quả là, màng được nâng lên không chỉ bởi piston, mà còn bởi sự chênh lệch áp suất. Sự kết hợp này dẫn đến một van hoạt động từ thanh không, và có thể kiểm soát tốc độ dòng chảy tương đối lớn. Thông thường, van hoạt động bán trực tiếp có cuộn dây mạnh hơn van hoạt động gián tiếp.

Van hoạt động bán trực tiếp đôi khi được gọi là được hỗ trợ nâng.

https://youtu.be/oRPSoC_CRsw

5 Phân loại van điện từ

Van điện từ hiện nay được phân loại theo nhiều cách khác nhau, như phân loai theo chức năng, theo vật liệu, theo nguyên lý hoạt động, đặc biệt là họ thường phân loại và gọi tên theo điện áp sử dụng cho van điện từ đó, bởi nó quyết định tới việc người sử dụng có dùng được trực tiếp nguồn điện quốc gia hay phải dùng thêm bộ chuyển đổi điện áp

Phân loại theo chức năng

Van điện từ thường đóng

Tìm hiểu van điện từ thường đóng là gì, chúng ta đã biết đây là loại van điện từ mà ở trạng thái chưa cấp điện thì van sẽ luôn đóng, khi cần van mở thì chúng ta phải cấp điện cho van, khi đó dòng điện sẽ sinh ra lực từ trường từ cuộn hút ( cuộn coil) và kéo đĩa van khỏi ghế van, van chuyển sang trạng thái mở, để duy trì mở thì chúng ta cũng phải duy trì nguồn điện cấp vào. Khi cần đóng van, chỉ cần ngừng cấp điện

Van điện từ thường đóng là loại van rất thông dụng trên thị trường, phần lớn các trường hợp thường sử dụng van này. Thực tế chúng ta thấy rằng, không chỉ van điện từ nói riêng mà là đối với các loại van cơ thông thường khác nói chung, trạng thái thường đóng - thường khóa, thời gian van ở trạng thái đóng nhiều hơn rất nhiều so với thời gian van ở trạng thái mở.

♦ Van điện từ thường mở

Trong bài viết " Van điện từ thường mở là gi ", chúng tôi cũng đã giới thiệu, đây là loại van điện từ mà ở trạng thái chưa cấp điện thì van sẽ luôn mở, khi cần van đóng thì chúng ta phải cấp điện cho van, khi đó dòng điện sẽ sinh ra lực từ trường từ cuộn hút ( cuộn điện), lực hút này thắng lực đẩy của lò xo, đóng trục van kín vào vị trí ghế van, van chuyển sang trạng thái đóng, để duy trì đóng thì chúng ta cũng phải duy trì nguồn điện cấp vào. Khi muốn mở van, chỉ cần ngưng cấp điện, van sẽ tự động trở về trạng thái ban đầu của van ( tức là trạng thái mở).

Van điện từ thường mở rất hiếm trên thị trường do nhu cầu sử dụng rất ít, nếu có trường hợp bất đắc dĩ do thiết kế mới cần phải sử dụng tới van thường mở này. Hiện nay hãng duy nhất có mặt tại Việt Nam có dòng van thường mở này là hãng: ODE - ITALY ( Sản phẩm chúng tôi đanghà cung cấp)

Van điện tử thường đóng, thường mở

Phân loại theo vật liệu chế tạo van

Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học công nghệ vật liệu, van được chế tạo bằng hầu hết các loại vật liệu thông dụng như đối với các loại van thông dụng khác

Van điện từ đồng: Đây là loại vật liệu phổ biến nhất đối với loại van này, hầu hết các hãng sản xuất đều có sản phẩm được chế tạo từ vật liệu này. Van dùng cho nhiều môi trường khác nhau, phổ biến là môi trường nước, khí nén, hơi. Tuy nhiên van điện từ vật liệu đồng thường bị giới hạn kích thước đến DN100

Van điện từ inox: Thường được sử dụng cho môi trường có tính đặc trưng, như sử dụng cho hệ thống cấp nước sạch, nước có thành phần hóa chất.

Van điện từ nhựa: Được dùng chủ yếu trong các môi trường bên ngoài không khí, chịu ăn mòn cao, hoặc dùng cho nước thải, nước có hóa chất

Van điện từ gang: Loai van có vật liệu này thường chủ yếu dùng cho các đường ống có kích thước lớn từ DN100 trở lên, hoặc những van điện từ kích thước lên đến DN250, các van điện từ loại này thường áp dụng kiểu kết nối mặt bích.

Vật liệu van điện từ

Phân loại theo điện áp

Trên thị trường hiện nay có 3 loại van điện từ sử dụng các điện áp khác nhau, cụ thể ở Việt Nam chúng ta mức độ sử dụng van chia theo điện áp là 220V ➩ 24V ➩ 12V➩ 110V

Van điện từ điện áp 12V, 24V:  Đây là loại van điện từ sử dụng dòng điện 1 chiều có điện áp nhỏ nên tương đối an cho người vận hành, ngoài ra việc sử dụng điện áp này không cần phải sử dụng hệ thống dây dẫn nguồn như điện áp 220V

Van điện từ điện áp 220V: Là loại van tương đối phổ biến ở Việt Nam, do cùng với điện áp quốc gia, tiện lợi cho việc sử dụng điện lưới, từ đó áp dụng được ở tất cả các vị trí mà không cần phải có thiết bị đổi điện

Van điện từ điện 110V: Loại van này ít được sử dụng trên thị trường Việt Nam, do khác với nguồn điện 220V của chúng ta. Chúng được sản xuất để phục vụ các nước sử dụng nguồn điện 110V như Mỹ, Nhật, Đài Loan…Khi sử dụng loại van điện áp này chúng ta phải sử dụng thiết bị đổi điện từ 220V xuống 110V

Điện áp van điện từ

Phân loại theo kiểu kết nối

Kiểu lắp ren - rắc co: Van điện từ nối ren phổ biến nhất thường dùng cho các size bé: từ DN10 ( Ống D13mm) đến DN50 ( Ống D60mm)

Kiểu lắp bích:  Van điện từ nối bích thì thông thường ít người dùng hơn, thường dùng cho các size lớn từ DN50 trở lên đến DN150. Những size lớn hơn nữa thường người ta sẽ sử dụng van bướm, van cổng.

Phân loại theo hãng sản xuất và xuất xứ

Thương hiệu Xuất xứ
Van điện từ UnidĐài Loan
Van điện từ Yongchuang
Van điện từ Round Star
Van điện từ nước TPCHàn Quốc
Van điện từ ODEITALY

6 Ưu nhược điểm của van điện từ ?

Van điện từ có rất nhiều ưu điểm khác nhau, nổi bật nhất là khả năng đóng mở nhanh, có thể áp dụng trực tiếp nguồn điện quốc gia 220V, độ bền tốt và giá thành rẻ

Ưu điểm của van điện từ là gì

Thời gian đóng mở rất nhanh ( gần như cùng với thời gian đóng ngắt dòng điện 1-2s) nhanh hơn van điều khiển bằng điện ( 18-20s trở lên)

Van có độ bền cơ học khá cao – tuổi thọ dài, khả năng chống ăn mòn tốt và an toàn cho người sử dụng.

Giá thành tương đối rẻ

Được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực

Dễ dàng lắp đặt do kích thước nhỏ gọn, thay thế và sữa chữa đơn giản

Đa dạng về vật liệu ( Đồng, inox hoặc nhựa ) nên phù hợp với nhiều môi trường khác nhau

Sử dụng được với nhiều loại điện áp khác nhau ( 220V, 110V, 24V, 12V ) tiện lợi cho lựa chọn của người dùng

Phong phú nguồn hàng cấp với nhiều thương hiệu khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu của người dùng

Thời gian cấp nguồn điện rất ngắn, hiệu quả kinh tế cao

Ưu điểm của van điện từ là gì

Nhược điểm van điện từ là gì ?

Tuy thời gian sử dụng dài, tuy nhiên so với các van cơ học, van điều khiển bằng động cơ điện thì tuổi thọ van không cao bằng

Không nên cấp điện lâu ( thường ít xảy ra vì chủ yếu người dùng là thường đóng hoặc thường mở ), vì nếu cấp điện liên tục thì từ trường sẽ làm nóng van

Nguyên lý hoạt động phức tạp hơn các loại van vận hành bằng tay, người dùng cần có kiến thức chuyên môn để lựa chọn sản phẩm và sử dụng

Thị trường có quá nhiều nhãn hiệu, khiến cho việc lựa chọn của khách hàng khó khan.➩ Tham khảo bài viết " Hướng dẫn lựa chọn van điện từ " để có sự lựa chọn thông minh nhất

7 Ứng dụng của van điện từ là gì

Ngày nay, công nghệ rất được ứng dụng rộng rãi cho rất nhiều lĩnh vực trong công nghiệp, cũng như trong dân dụng. Vì vậy van điện từ được sử dụng khá nhiều nơi, chúng ta có thể biết đến nó được sử dụng để tưới cây, tưới sân vườn. Đôi khi còn được lắp trong cả máy giặt quần áo, hay sử dụng bơm nước sinh hoạt, cấp thoát nước cho những nhà máy, v.v..

Trong công nghiệp chúng được sử dụng để đóng, mở, phân chia, trộn lẫn khí nén từ máy nén khí hoặc dầu thủy lực từ bơm thủy lực. Chúng thường dùng cho khí nóng và khí nén nên còn thường được gọi với tên khác là van điện từ khí nén.

Ứng dụng trong cơ khí ô tô của van điện từ là gì

Sử dụng van trong hộp số tự động AT: Van điện từ được dùng để điều khiển các dòng thuỷ lực tác động đến cơ cấu ly hợp hoặc điều khiển để tạo nên các tỷ số truyền mong muốn.

Trong hệ thống kim phun nhiên liệu: Các ô tô hiện nay đều đều được sử dụng van điện từ để đóng/mở đầu kim phun nhiên liệu vào buồng đốt, giúp tăng độ chính xác lượng nhiên liệu được phun.

Ứng dụng trong hệ thống treo khí nén: Sử dụng van điện từ có thể thay đổi áp suất khí nén trong các bóng khí để thay đổi độ cứng

Ngoài ra van điện từ còn được sử dụng trong các hệ thống khác như hệ thống làm mát động cơ, hệ thống điều hòa, hệ thống bôi trơn

Ứng dụng van điện từ trong cơ khí ô tô là gì

Ứng dụng trong sản xuất nông nghiệp và chăm bón cây cảnh

Ứng dụng trong hệ thống phun tưới tự động cho thửa rộng lớn: Người ta sử dụng van điện từ, vào hệ thống tưới nước hoặc chăm bón phân cho cây

Trong các vườn cây có qui mô rộng, áp dụng tự động hóa trong việc phun tưới, các van điện từ thường dùng kết hợp với một số thiết bị khác để tạo nên hệ thống tưới nước tự động theo thời gian thiết lập ban đầu, phù hợp với từng loại cây riêng biệt

Van điện từ thường mở, dùng cho hệ thống có thời gian đóng ngắt dòng chảy ít và thời gian đóng mở tức thời

Ứng dụng van điện từ trong sản xuất nông nghiệp là gì

8 Lựa chọn van điện từ phù hợp với mục đích sử dụng

Để lựa chọn van điện từ phù hợp với mục đích sử dụng và yêu cầu kỹ, chúng ta cần nắm rõ 8 tiêu chí để lựa chọn van điện từ hiệu quả nhất. Tham khảo bài viết " Hướng dẫn lựa chọn van điện từ "

♦  Chọn van điện từ đúng với kích cỡ đường ống

♦  Chọn van có vật liệu thân van phù hợp với lưu chất chảy bên trong hệ thống

♦  Van phải có vật liệu phù hợp với nhiệt độ môi trường và nhiệt độ lưu chất. Theo đó, thân đồng thường sử dụng cho môi trường nước hoặc hơi nóng đến 140oC, van điện từ inox thường dùng cho lưu chất có hóa chất và nhiệt độ giới hạn tới 180oC

♦  Nắm rõ giới hạn áp lực của hệ thống, để đảm bảo rằng van điện từ sử dụng không bị phá hỏng khi lưu chất đạt áp lực cao

♦  Biết rõ vật liệu của van điện từ cần mua là gì

♦  Van điện từ cần mua, là loại hoạt động theo nguyên tắc tác động trực tiếp hay gián tiếp

♦  Điều quan trọng khi lựa chọn van điện từ là van hoạt động theo kiểu thường đóng hay thường mở

♦  Điện áp sử dụng cho van điện từ là gì? 220V hay 24V, 12V hoặc là 110V

Hướng dẫn lựa chọn van điện từ

9 Lỗi thường gặp trong van điện từ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, lắp đặt, sửa chữa cũng như cung cấp van điệ từ, đội ngũ kỹ sư của chúng tôi đã thống kê " 5 lỗi thường gặp của van điện từ ", dưới đây bài viết liệt kê các lỗi cơ bản

∇ Van điện từ không hoạt động

∇ Van không đóng kín hoàn toàn, ở trạng thái đóng vẫn có lưu chất rò rỉ phía cửa ra

∇ Rò rỉ nước ra bên ngoài, tại mối nối van với ống

∇ Tiếng ồn lớn, khi van thực hiện hoạt động đóng mở

5 lỗi thường gặp của van điện từ

10 Kho van điện từ tại Hà Nội và Việt Nam

Ngày nay, với nhu cầu sử dụng van điện từ gia tăng trong nhiều lĩnh vực và nghành nghề khác nhau, có nhiều đơn vị cung cấp van điện từ mới thành lập. Các kho điện từ nằm chủ yếu ở Hà Nội và Hồ Chí Minh

Vimi, đơn vị phân phối van điện từ lâu năm, với nhiều đối tác sản xuất van điện từ lớn trên khắp thế giới. Hiện, chúng tôi đang cung cấp các dòng van điện từ đến từ Mỹ, Italia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan...

Vimi cam kết sẵn hàng, đầy đủ giấy tờ nhập khẩu

 

Bình luận

HẾT HẠN

0972 881 852
Mã số : 16632374
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn