Khớp Nối Nhanh Inox 304 -Khớp Nối Nhanh Ống Nước- Khớp Nối Ống Nước Inox -Khớp Nối Nhanh Inox 316 -Giá Khớp Nối Nhanh Inox 304 -Các Loại Khớp Nối Nhanh -Khớp Nối Nhanh Ống Inox -Khớp Nối Nhanh Ống Nước Phi 60

Liên hệ

102 , Đường Số 3 , Cư Xá Lữ Gia , P15 ,Q11

Nguyên lý làm việc Khớp nối camlock :

  • Khớp nối CAMLOCK là một nhóm các khớp nối rất phổ biến, được công nhận và đáng tin cậy để ứng dụng trong công nghiệp, đặc biệt là trong ngành dầu khí cũng như hóa chất. Các thông số kỹ thuật cho các khớp nối lần đầu tiên được đưa ra trong tiêu chuẩn quân sự Hoa Kỳ MIL-C-27487 (A-A-59326), chúng cũng được xác định theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 14420-7 (trước đây là DIN 2828). Với thiết kế đơn giản, khớp nối CAMLOCK rất thân thiện với người dùng. 

  • Để kết nối, một bộ chuyển đổi chỉ cần được lắp vào bộ ghép nối với các tay cam được mở rộng. Để khóa bộ chuyển đổi trong bộ ghép, cả hai tay cam phải được kéo xuống cùng một lúc. Các tay cam tham gia vào rãnh của bộ điều hợp và do đó chặn và ép chặt nó. Một con dấu đàn hồi phẳng trong rãnh của bộ ghép đảm bảo độ kín khít của lỗ rò rỉ. Chốt an toàn trong các lỗ của bộ ghép nối có thể cung cấp khả năng bảo vệ bổ sung chống lại việc vô tình mở tay cam và chống ngắt kết nối.


                https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649735514-nee.jpg
                                                   Hình ảnh : Khớp nối nhanh inox 

Các loại khớp nối nhanh camlock : 

  • CAMLOCK được làm bằng nhôm, đồng thau (đồng), thép không gỉ AISI 316, gia cố bằng polypropylene bằng sợi thủy tinh.

  • Có sẵn trong phạm vi kích thước từ 1/2 ″ đến 8 ″ (DN13 đến DN200). Các bộ ghép nối và bộ điều hợp có sẵn với ren nữ và nam BSP và NPT, với đuôi ống có răng cưa và một đầu trơn để lắp kẹp an toàn, với mặt bích PN16 và ANSI, với các đầu hàn, phích cắm trống CAMLOCK và bộ điều hợp phù hợp.

  • Một loạt các vật liệu làm kín (gioăng bao bì NBR, EPDM, Viton, CR, PTFE / Viton, v.v.) cho phép phù hợp với một môi trường hóa chất cụ thể. Áp suất làm việc của khớp nối CAMLOCK dao động từ một vài đến hơn mười bar và phụ thuộc vào kích thước và vật liệu của chúng.
  • Khớp nối CAMLOCK không được sử dụng cho không khí, khí đốt hoặc hơi nước.

Bình luận

HẾT HẠN

0938 174 382
Mã số : 16595567
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn