Nhà Cung Cấp Và Phân Phối Các Loại Van Và Phụ Kiện Đường Ống Nước

Liên hệ

21 Đường Số 12, Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại van nhậpkhẩu, van công nghiệp được sản xuất tại Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc, NhậtBản, Malaysia, EU, G7,...

Dòng sản phẩm chúng tôi cung cấp đa dạng vàphong phú, giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất chomình với giá cả phù hợp.

Các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm traqua các chương trình thử nghiệm nghiêm ngặt từ nhà máy trước khi cung cấp đếncho khách hàng.

Một vài dòng sản phẩmtiêu biểu của chúng tôi như:

Van cổng:

Van cổng là thiết bị được sử dụng phổ biếntrong các hệ thống ống công nghiệp nước. Chủ yếu dùng cho chất lỏng và dòngchảy thẳng, áp lực cao. Van cổng không dùng để điều tiết lưu luọng, Vì sao? Vancổng được thiết kế cánh hình tròn bằng kim loại van hoạt động nâng lên hạxuống. Khi mở đĩa van không nằm trên đường đi của lưu chất, khi đóng đĩa vanchặn toàn bộ lưu chất đi qua van.

Van cổng ty chìm thân gang.

Van cổng ty chìm thân Inox.

Van cổng ty nổi thân gang.

Van cổng ty nổi thân Inox.

Van bi:

Van bi là một thiết bị sử dụng một bộ phậnhình cầu để đóng mở và kiểm soát dòng chảy lưu lượng. Mặt cầu có một cổng, cònđược gọi là lỗ khoan, xuyên qua tâm. Khi van được đặt ở vị trí mở thì chất lỏngcó thể chảy qua nó. Khi quay 90 độ, lỗ khoan sẽ vuông góc với đường dẫn, nghĩalà van đóng lại và chất lỏng không thể đi qua.

Van bi thân gang kết nối mặt bích.

Van bi thân Inox nối ren.

Van bi 3 cổng kết nối ren.

Van bi 3 thân kết nối ren.

Van bi điều khiển điện.

Van bi điều khiển khí nén.

Van bi thân nhựa uPVC.

Van bi nhựa PVC.

Van bi nhựa hai đầu rắc co nối ren.

Van bi nhựa hai đầu kết nối mặt bích.

Van bướm:

Van bướm tên tiếng anh là Butterfly valve đượcgọi tắt là van bướm hoặc van cánh bướm, nó là một trong những loại van côngnghiệp được sử dụng phổ biến hiện nay. Bởi van bướm có cấu tạo đơn giản, và đặcbiệt là chi phí để mua loại van này thấp hơn so với các loại van công nghiệp cócùng chức năng khác. Van bướm là loại van công nghiệp dùng để điều tiết(đóng/mở) dòng chảy trong đường ống với nhiều loại kích thước khác nhau. Do đặc điểm cấu tạo thoạt nhìn giống con bướm nên gọi tắt là van bướm(butterfly valve). Van đóng/ mở lưu chất nhờ bộ phận đĩa có thể xoay quanh trụcvới các góc khác nhau. Thông thường valve bướm được điều khiển bởi tay gạt, tayquay hoặc các bộ tác động điện hoặc khí nén. Cùng với van cổng, van dao, van bithì van bướm là một trong những loại van đóng nhanh/ mở nhanh.

Van bướm tay gạt thân gang.

Van bướm tay gạt thân Inox.

Van buớm tay quay thân gang.

Van bướm tay quay thân Inox.

Van bướm hai mặt bích.

Van cầu:

Van cầu (Globe Valve) được sử dụng cho việcđiều chỉnh dòng chảy trong một đường ống. Van cầu được sử dụng để kiểm soáthoặc ngăn chặn dòng chảy của chất lỏng hoặc khí qua một đường ống. Van cầu đượcđặt tên theo hình dạng - hình cầu với hai nửa của thân van được ngăn cách bởimột bộ phận kiểm soát dòng chảy (baffle) bên trong thân van.

Van cầu hơi.

Van cẫu chữ ngã.

Van cầu đồng cho tàu biển.

Van cầu gang.

Van cầu Inox.

Van an toàn:

Là một thiết bị thủy lực dùng để điều chỉnh ápsuất trong ống dẫn hoặc bồn chứa khí hoặc chất lỏng. Van an toàn thuộc nhómthiết bị điều chỉnh áp suất đầu vào.

Van giảm áp:

Van giảm áp là hay còn gọi là van ổn áp, vanđiều áp. Loại van này có chức năng và nhiệm vụ chính đó là làm cho áp suất đầura thấp hơn áp suất tại đầu vào trên một hệ thống 

Van phao:

Là van điều khiển mức phao là các van điềukhiển thủy lực được sử dụng để kiểm soát mực nước của các cấu trúc lưu trữ nướcnhư bể chứa nước, hồ chứa, máng giảm áp,…. đang nằm trong các đường dẫn.

Van rọ bơm:

Van lupper còn có các tên gọi khác như: Van rọđáy, rọ bơm, van lúp pê,  foot valve, rọ hút bơm, rọ hút may bơm, van đáy.Đây là một dạng van một chiều dùng nhiều trong hệ thống cấp thoát nước. VanLupper (foot valve) lắp trong ống hút của máy bơm, chỉ cho nước chảy theo mộtchiều vào máy bơm và không thể chảy ngược lại. Một số van đáy còn có thêm taygạt đễ xả nước trong trường hợp cần thiết.

Thông tin liên hệ vớichúng tôi:

CTY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊCÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Địa chỉ: Số 159, GS14, Đông Hoà, thành phố DĩAn, tỉnh Bình Dương

Văn phòng: Số 21 đường 12 Khu hành chính DĩAn, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Phone: 0909 221 246 - 0969 303 848

Email: kinhdoanh@vandonghonuoc.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 221 246
Mã số : 16078017
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn