Van Cổng Ty Chìm Mặt Bích Lye Malaysia 8&Quot;Inch

Liên hệ

30 Đường Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Van cổng lật hay còn được gọi là van cửa được ứng dụng trong hệ thống xử lý nước thải và một số lĩnh vực công nghiệp. Loại van này được thiết kế chủ yếu chỉ cho lưu chất đi qua đường ống theo một đường thẳng.

Van cổng đóng dòng chảy khi chúng  chắn ngang toàn bộ dòng chảy. Khi van được mở hoàn toàn thì cửa của chúng không nằm trong dòng chảy của vật chất. Lúc này độ cản trở dòng chảy của van là rất nhỏ có nghĩa là sự sụt áp hay mất năng lượng khi vật chất đi qua van được hạn chế ở mức nhỏ nhất không ảnh hưởng tới dòng chảy.

Liên hệ: MR.Chinh 0963.330.182 để nhận mua với giá thành rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường và sự bảo hành tuyệt đối về chất lượng.

Gmail: kinhdoanh.donghonuoc@gmail.com

Hình ảnh van cổng mặt bích LYe malaysia

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của Van cổng ( Van cửa ): 

 


Những lưu ý khi sử dụng van cổng:

Khi mở van cổng những chuyển động đầu tiên của tay quay sẽ làm giảm lực tác dụng lên hai cổng. Nếu hệ thống của bạn có sự thay đổi lớn về nhiệt độ, sự giản nở ở hai hần của cổng van sẽ làm biến dạng thân van và tạo nên lực tác dụng rất lên lên cửa van và có thể làm hỏng van nếu không được thiết kế theo đúng chất lượng. Với cấu tạo ở cổng van, được ghép nối bởi nhiều thành phần của van nên chúng thường bị trục trawscjneesu như các tạp chất bị tắc hay kẹt trong đó. Nên với van của người ta thường dùng trong các đường ống có độ sạch cao, hoặc có thể lắp đặt lọc y để giúp đường ống được sạch hơn và van sẽ trở nên an toàn và sử dụng được tối ưu tuổi thọ của van.

Các kích thước van cổng LYE có sẵn:

Van cổng LYE DN50

Van cổng LYE DN65

Van cổng LYE DN80

Van cổng LYE DN100

Van cổng LYE DN125

Van cổng LYE DN150

Van cổng LYE DN200

Van cổng LYE DN250

Van cổng LYE DN300


Số lượng11
Xuất xứChính hãng
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

0886 659 588
Mã số : 15563631
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn