Khóa Vân Tay Dessmann G800Fp

9,5 triệu

68 Nguyễn Cơ Thạch, Kđt Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Tphcm

KHÓA VÂN TAY DESSMANN G800-FP, PHƯƠNG PHÁP MỞ KHÓA ĐA DẠNG DÀNH CHO GIA ĐÌNH BẠN

Nếu như bạn đang đau đầu để chọn một loại khóa phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình từ người già đến trẻ em thì khóa vân tay Dessmann là sự lựa chọn tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Dessmann là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức. Sản phẩm G800-FP thuận tiện, linh hoạt và an toàn cho mỗi thành viên trong gia đình của bạn.

Tính năng vượt trội
Sản phẩm tích hợp 3 tính năng mở khóa:

Khóa sử dụng vân tay, mã số và chìa khóa. Với những tiêu chuẩn Châu Âu, đây là dòng khóa điện tử duy nhất tại Việt Nam có sử dụng màn hình hiển thị với hệ điều hành ao rất thuận tiện cho người dùng.

Ổ chìa khóa cơ khí được giấu ở dưới cùng của khóa, việc này làm khó khăn hơn cho những người có ý định phá khóa như chìa khóa cơ thông thường đồng thời cũng tăng tính thẩm mỹ về khóa.

Thiết kế tinh tế:

Mang trong mình thiết kế tinh tế, khóa cửa vân tay Dessmann G800-FP đem lại vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, quý phái cho không gian nhà bạn

Bàn phím và màn hình hiển thị:

Khóa G800 với bàn phím cảm ứng kỹ thuật số với mã số bảo mật ngẫu nhiên, sử dụng đèn led hiển thị. Màn hình rộng, công nghệ OLED độ nét cao, dễ dàng hoạt động và được trang bị với menu cho phép người dùng dễ dàng quản lý các tính năng về khóa.

Tự động đóng cửa bằng 3 chốt khóa và Chế độ trợ lực mở cửa

Nếu bạn là người hay quên chốt cửa, thì giờ thể yên tâm vì đã có G800 thay thế bạn làm việc đó. Dàn cơ tự động hổ trợ mở cửa khi có lực tác động giúp ta không mất nhiều sức khi mở cửa. Khi mở cửa bạn chỉ cần 1/2 lực mở. Điều này giúp cho trẻ em hay người già dễ dàng mở cửa do lực mở tay khóa rất nhẹ.

Quản lý khóa
Hệ thống được thiết kế cho phép người dùng dễ dàng quản lý, giống như bạn đang sử dụng SmartPhone vậy. Mỗi người dùng đều gắn với tên để tiện việc theo dõi và quản lý. Bạn có thể thêm hoặc xóa người dùng.

Hướng dẫn qua giọng nói và Khả năng hoạt động
Khóa vân tay Dessmann K5 có thể hướng dẫn hoặc đưa thông báo cho bạn qua giọng nói khi bạn thao tác hay thiết lập khóa.

Khóa vân tay cao cấp Dessmann có khả năng hoạt động từ nhiệt độ -25°C tới + 55°C

Mua khóa vân tay Dessmann G800 FP ở đâu?
Khóa cửa KOKO LOCK cung cấp các loại khóa vân tay, khóa thông minh theo tiêu chuẩn Châu Âu với chất lượng và chế độ bảo hành nghiêm chỉnh, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng. Hãy để khóa cửa KoKo Lock đồng hành cùng gia đình bạn.


Số lượng1
Xuất xứChính hãng
Bảo hành24

Bình luận

HẾT HẠN

0909 162 369
Mã số : 15892327
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn