Hộp Đen Ô Tô | Camera Hành Trình | Camera Hành Trình Ô Tô

Liên hệ

Hcm: 46E3 Nguyễn Văn Đậu, P.6, Q.bình Thạnh / Hà Nội: Số 24 Ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hn


Hộp đen

hop-den-giam-sat-hanh-trinh-tg102.png

Hộp đen là tên của một loại thiết bị điện tử lưu trữ thông tin thường được gắn trên các phương tiện giao thông và được thiết kế đặc biệt phù hợp riêng với từng loại phương tiện khác nhau.

Có 2 loại hộp đen cơ bản là hộp đen máy bay, và hộp đen ô tô. Trong đó thì VŨ HOÀNG TELECOM  tập trung nghiên cứu, phát triển, sản xuất và phân phối hộp đen ô tô với các sản phẩm đã được công nhận cũng như biết đến trên thị trường.

Hộp đen cho ô tô chính là thiết bị định vị GPS ô tô có kích thước khoảng 04 cm x 10 cm được thiết kế chắc chắn, có vỏ bằng kim loại chống va đập và chống sốc, có thể hoạt động trong môi trường điều kiện thời thiết khắc nghiệt.

Hộp đen ô tô

Nó được gắn bên trong xe và được kết nối với hệ thống máy chủ chuyên dụng, quản lý trực tuyến qua hệ thống SMS/GPRS/GPS (trung tâm giám sát); giúp người dùng có thể theo dõi và giám sát các phương tiện của mình thông qua máy tính hoặc điện thoại có kết nối mạng. Thông về lái xe, về vị trí, tốc độ, quãng đường di chuyển, điểm dừng đỗ, đóng mở cửa, nhiên liệu… sẽ liên tục được cập nhật về trung tâm và được hiện thị đầy đủ trên màn hình của người quản lý mọi lúc, mọi nơi.

Ở Việt Nam, ngày nay thì việc lắp đặt và sử dụng hộp đen ô tô đã không còn mới mẻ nữa và đặc biệt sau nghị định 91 của Bộ GTVT ban hành về việc bắt buộc lắp đặt hộp đen cho ô tô đã làm cho thị trường hộp đen thêm nóng hơn. Đây cũng là một trong những bước tiến tiếp theo nhằm hướng đến tương lai đáp ứng nhu cầu quản lý giao thông công cộng mà Việt Nam đang hướng tới.

Gọi ngay  Mr. VIỆT 0914 51 53 55 để được giảm giá shock và hơn thế nữa...

CAMERA HÀNH TRÌNH NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG CHỦ NHÂN TRÊN MỌI NẺO ĐƯỜNG

GIÁ HẤP DẪN - MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT TẠI VUHOANGTELECOM

Camera hành trình X3000 bao gồm 2 Camera quay trước xe và sau, ghi hình cả trong và ngoài xe rất tinh tế và hiện đại, là sản phẩm giá rẻ, hiệu quả và an toàn cho mọi tài xế khi gặp tình huống  nhạy cảm khi lái xe trên đường phức tạp và hỗ độn như giao thông Việt Nam.

VUHOANGTELECOM hiện là nhà phân phối chính hãng nhiều dòng sản phẩm Camera hành trình thuộc các nhà sản xuất lớn trên thế giới. Sản phẩm chúng tôi cung cấp đã được qua khâu kiểm tra chất lượng rất kỹ mới mang về thị trường Việt Nam.

Camera hành trình X3000

Camera hành trình x3000, HD Car DVR X3000 2 Camera +GPS vô cùng hữu dụng cho người lái xe ôtô, mỗi khi có sự cố như va chạm giao thông, hoặc thậm chí mấy chú Áo vàng phạt vô cớ thì đây là một bằng chứng để đòi lại công bằng và tránh phải nộp tiền oan uổng. Sau một chuyến đi du lịch về tất cả hành trình trên đường sẽ được ghi lại với Camera HD720P cho hình ảnh đẹp về chuyến đi.

Gọi ngay  Mr. VIỆT 0914 51 53 55 để được giảm giá shock và hơn thế nữa...

Thông số cở bản của camera hành trình X3000

- Cảm biến hình ảnh: CMOS
- Ống kính: ống kính góc siêu rộng 140 độ& 120 độ
- Bộ nhớ: Hỗ trợ thẻ micro SD đến 32GB
- Màn hình: màn hình TFT 2.7inch (16:9)
- Video kích thước: 1280 * 480 30fps (2CH kỷ lục) / 640 * 480 30fps (1CH kỷ lục)
- Video định dạng: AVI
- Camera hành trình x3000 hỗ trợ ngôn ngữ: Tiếng Anh / Tiếng Đức / Pháp / Tây Ban Nha / Ý / Bồ Đào Nha / cổ truyền của Trung Quốc / Tiếng Trung Quốc / Nhật Bản
- Tần số: 50Hz / 60Hz
- TV Out: NTSC / PAL
Microphone / loa: Built-in
- TV đầu ra và DC truy cập: 5V 500mA
- Module GPS: Hỗ trợ GPS Module
- G-sensor: Hỗ trợ G-sensor
- Pin: Built-in Li-ion có thể sạc lại
- Camera hành trình x3000 yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/Windows 7, MAC OS x trên 10.3.6
- Nhiệt độ làm việc: 0 ~ 40 độ C


Đặc điểm nổi bật của camera hành trình X3000

Bên cạnh các chức năng chung của máy ghi âm, camera hành trình X3000 có ba tính năng mới chính:
(1) Tích hợp trong ống kính đôi có thể được sử dụng hai hình ảnh ở mặt trước và sau cùng một lúc;
(2) GPS module có thể ghi lại toàn bộ quá trình theo dõi lái xe. Sử dụng phần mềm chuyên dụng , bạn có thể xem video tại máy tính, đồng thời kết nối với bản đồ Google thông qua Internet. Chương trình theo dõi trên bản đồ và bạn có thể theo dõi các tuyến đường chạy của xe.
(3) Built-in cảm biến trọng lực G-Sensor có thể ghi lại các thông tin cảm biến trọng lực. Sử dụng phần mềm chuyên dụng của camera hành trình, bạn có thể xem video ở máy tính cùng một lúc đọc các trọng lực cảm biến dữ liệu để theo dõi tai nạn và tình huống bất thường xảy ra trong quá trình đang chạy.

Camera hành trình HD720p Camera hành trình X3000AV

 

Camera hành trình X3000AV hiệu quả  cao với 2 camera, 1 Camera quay trước xe độ phân giải HD720p và 1 Camera quay sau xe thay thế cho 1 camera lùi rất hiệu quả và tinh tế, thật đa dụng.

 New model: Camera hành trình Blackbox DVR X3000 AV ( Hai camera có thể kéo dài )

Với thêm một Camera đằng sau xe ( Camera lùi ). Với Camera hành trình  X3000 AV , quý khách đã có đủ cả camera hành trình và Camera lùi trên xe.

Màn hình sẽ chia ra hoặc full cho hình ảnh 1 hoặc 2 Camera cùng một lúc.

Camera hành trình Blackbox DVR X3000 AV, tích hợp hai camera (một camera cắm ngoài cho phép đặt ở nhiều vị trí trên xe), G Sensor cảm biến va chạm, màn hình hiển thị 2.7 inch cho phép live view trực tiếp trên màn hình của thiết bị.


Đây là loại camera hành trình ôtô có màn hình hiển thị LCD 2.7”.Đặc biệt dòng camera này được thiết kế cực kỳ linh động để có thể sử dụng cho rất nhiều các mục đích khác nhau như: Dùng gắn trên xe để ghi lại hành trình di chuyển, dùng để quay video, chụp ảnh khi vui chơi thay cho máy quay phim thông thường, dùng để giám sát nhà cửa, văn phòng...

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỄN THÔNG

VŨ HOÀNG

- Hà Nội : Số 24 Ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng - Quận Đống Đa - TP.Hà Nội ĐT: 04.6256 1111

- HCM : Số 46E3 Nguyễn Văn Đậu - P.6 - Quận Bình Thạnh - TP>HCM ĐT: 08.35 166 166



Bình luận

HẾT HẠN

0835 166 166
Mã số : 8232023
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn