Top Công Ty Cung Cấp Nồi Tiệt Trùng Giá Tốt Chuyên Dụng Tphcm

Liên hệ

53 Đường Số 9, Ấp Tân Định, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, Tphcm

     Nồi tiệt trùng, còn được gọi là autoclave, là một thiết bị sử dụng áp suất và nhiệt độ cao để tiêu diệt vi khuẩn, virus, nấm và các tác nhân gây bệnh khác trên các dụng cụ, vật liệu và chất lỏng. Nồi hấp tiệt trùng hoạt động bằng cách tạo ra một môi trường nhiệt độ cao và áp suất, làm việc kết hợp để tiêu diệt hoàn toàn các vi sinh vật gây bệnh.

 

      Nồi tiệt trùng là một công nghệ tiệt trùng phổ biến và đáng tin cậy được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, bao gồm y tế, nghiên cứu, công nghiệp và thực phẩm. Nó đảm bảo vệ sinh, an toàn và vệ sinh tối đa cho các dụng cụ, vật liệu và chất lỏng.

 

      Công ty DOSENCO có nhiều năm kinh nghiệm gia công, cung cấp nồi tiệt trùng giá tốt theo đơn đặt hàng của quý khách. Cùng với đội ngũ Kỹ sư và nhân viên kỹ thuật cao, công ty chúng tôi tự hào là đơn vị gia công nồi tiệt trùng uy tín hàng đầu hiện nay.

 

DOSENCO chuyên cung cấp nồi tiệt trùng giá tốt chính hãng

 

      Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp cung cấp nồi tiệt trùng giá tốt chính hãng thì đừng bỏ qua công ty DOSENCO. Chúng tôi là tổng kho phân phối các dòng nồi hấp tiệt trùng chất lượng làm theo yêu cầu.

 

      DOSENCO luôn cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội để mang đến tay khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất thị trường.

 

CÔNG TY TNHH SX TM DV DOSENCO

CÔNG TY TNHH SX TM DV DOSENCO

Địa chỉ: 53 Đường số 9, ấp Tân Định, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TpHCM

Hotline: 0908317853

Email: dosencodl2021@gmail.com

Website: maygheplonsaigon.com

https://maygheplonsaigon.com/cung-cap-noi-tiet-trung-gia-tot

 

Bình luận

HẾT HẠN

0908 317 853
Mã số : 17193540
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn