Khi Nào Cần Sử Dụng Máy Bơm Trục Đứng

10.000

Hà Nội

 

Nếu bạn đang cần mua một chiếc máy bơm nước nhưng còn rất băn khoăn không biết lựa chọn loại bơm nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chắc hẳn quý khách cũng đã từng nghe qua cái tên máy bơm trục đứng nhưng bạn lại chưa hiểu sâu về nó nên không dám lựa chọn sử dụng. Vậy nên hôm nay chúng tôi xin phép giới thiệu tới quý khách dòng máy bơm trục đứng, sẽ giúp quý khách nắm rõ được khi nào cần sử dụng nó. Quý khách cùng chúng tôi tìm hiểu tại bài viết dưới đây nhé.

>>>>Xem thêm: hướng dẫn lắp máy bơm tăng áp

Cấu tạo của máy bơm trục đứng

·         Máy bơm trục đứng là loại bơm được thiết kế rất đặc biệt, phần động cơ của bơm được đặt trên đỉnh của bơm, còn cánh bơm lại được đặt dưới đáy bơm. Với thiết kế như vậy sẽ giúp bơm có khả năng tản nhiệt tốt và luôn trong tình trạng khô ráo tránh các trường hợp bị ẩm hay rò rỉ nước từ nguồn nước bơm. Cánh bơm thường được chế tạo bằng các vật liệu bền bỉ có khả năng chống ăn mòn cao như inox, đồng hoặc nhựa. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta nên lựa chọn bơm 1 tầng cánh hay đa tầng cánh có vật liệu chế tạo phù hợp. 

·         Cánh bơm tục đứng thường được thiết kế dạng cánh kín, bơm hoạt động theo nguyên tắc bơm lý tâm nên có cột áp rất cao. Cổng hút xả của dòng bơm này thường được đặt gần và ngang nhau, đảm bảo cho lực ly tâm không bị giảm sút khi vận chuyển. Tuy nhiên dòng bơm này có nhược điểm nhỏ là lưu lượng bơm khác thấp so với dòng bơm cùng công suất.

>>>>Xem thêm: máy bơm Ebara

Khi nào cần sử dụng máy bơm trục đứng

Máy bơm nước được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, có thể sử dụng bơm cấp nước cho các công trình xây dựng, bơm nước sinh hoạt cho tòa nhà cao tầng, bơm tưới tiêu phục vụ trồng trọt chăn nuôi, bơm hút nước cho những nguồn nước sâu cần đẩy cao. Bên cạnh đó bơm trục đứng còn được sử dụng như một máy bơm tăng áp, nó có khả năng gia tăng áp lực cho những nơi có nguồn nước yếu, bơm tăng áp cho các khu chung cư cao tầng…

 

Công ty TNHH Vimex là một trong những đơn vị đi đầu về cung cấp và phân phối máy bơm nước chính hãng tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực máy bơm và tư vấn, chăm sóc khách hàng khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến tay quý khách hàng sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, với chất lượng tốt nhất, cam kết bán hàng chính hãng, có bản sao CO,CQ đi kèm, để tránh mua lầm hàng nhái, hàng kém chất lượng. Quý khách vui lòng liên hệ Vimex 0989775196 để được hỗ trợ mua hàng.

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:máy khuấy hóa chất đài loan

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0919 381 578
Mã số : 16595784
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn