Iphone 4 Android Hero H2000 Dual Sim Android 2.2 Tv

Liên hệ

Giao Hàng Tận Tay Đt: 097.998.4444 - 0984.218.858


 

Miễn phí vận chuyển, nhận giao hàng tận nơi chỉ sau 6h đến 24h. Quý vị ở xa muốn mua hàng qua mạng nếu ở thành phố thì chuyển hàng tận nơi rồi mới thu tiền còn ở huyện lỵ thì chỉ cần đặt cọc 05% giá trị hàng hoá chúng tôi chuyển tận nơi rồi thu nốt số tiền còn lại...

 

Đây là chiếc mobile thông minh ử dụng hệ điều hành Android 2.2 xuất hiện trong kiểu dáng iPhone thế hệ 4 được trang bị MTK6516, 4160MHz màn hình LCD 3.5 cảm ứng điện dung hoàn hảo. H2000 hỗ trợ cả chế độ xem tivi.

Android là gì?

Android ™ cung cấp một bộ đầy đủ các phần mềm cho các thiết bị di động: Android là gì? là một hệ thống điều hành, middleware và các ứng dụng di động chủ chốt. Các Android Software Development Kit (SDK) bây giờ đã có.

Tính Năng Mở của hệ điều hành Android là gì?
Android được xây dựng để cho phép các nhà phát triển để tạo ra các ứng dụng di động hấp dẫn tận dụng tất cả một chiếc điện thoại đã cung cấp. Nó được xây dựng để được thực sự mở. Ví dụ, một ứng dụng có thể kêu gọi bất kỳ chức năng lõi của điện thoại như thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn văn bản, hoặc bằng cách sử dụng máy ảnh, cho phép các nhà phát triển để tạo ra phong phú hơn và nhiều hơn nữa những kinh nghiệm cố kết cho người dùng. Android được xây dựng trên mở Linux Kernel. Hơn nữa, nó sử dụng một máy ảo tuỳ chỉnh được thiết kế để tối ưu hóa bộ nhớ và tài nguyên phần cứng trong một môi trường di động. Android là mã nguồn mở, nó có thể được liberally mở rộng. Nền tảng này sẽ tiếp tục tiến triển như cộng đồng nhà phát triển công việc cùng nhau để xây dựng các ứng dụng di động sáng tạo.

 

Tất cả các ứng dụng có thể được tạo ra cho Android?

Android không phân biệt giữa các ứng dụng lõi của điện thoại và các ứng dụng của bên thứ ba. Họ tất cả có thể được xây dựng để có thể truy cập bằng khả năng của một người cung cấp cho người sử dụng điện thoại với một dải rộng các ứng dụng và dịch vụ. Với các thiết bị xây dựng trên Hệ điều hành Android, người dùng có thể hoàn toàn thích ứng với điện thoại đến lợi ích của họ. Họ có thể trao đổi trên màn hình của điện thoại, những phong cách của dialer, hoặc bất kỳ ứng dụng. Họ thậm chí có thể hướng dẫn điện thoại của họ để sử dụng hình ảnh ưa thích của họ xem các ứng dụng để xử lý xem tất cả các hình ảnh.

 

Phá bỏ các rào cản ứng dụng của Android?

Android phá bỏ rào cản để xây dựng các ứng dụng mới và sáng tạo. Ví dụ, một nhà phát triển có thể kết hợp thông tin từ các trang web với dữ liệu trên điện thoại di động của một cá nhân – ví dụ như địa chỉ liên hệ của người dùng, lịch, hoặc vị trí địa lý – để cung cấp một trải nghiệm người dùng có liên quan hơn. Với Android, một nhà phát triển có thể xây dựng một ứng dụng cho phép người dùng xem vị trí của bạn bè của họ và được cảnh báo khi họ đang có trong vùng phụ cận cho họ một cơ hội để kết nối.

Với Android tốc độ nhanh & phát triển ứng dụng dễ dàng

 

Android cung cấp truy cập đến một loạt các thư viện công cụ hữu ích và có thể được sử dụng để xây dựng các ứng dụng phong phú. Ví dụ, Android cho phép các nhà phát triển để có được vị trí của điện thoại, và cho phép các thiết bị để giao tiếp với nhau tạo điều kiện cho đồng đẳng rich-to-peer ứng dụng xã hội. Ngoài ra, Android bao gồm một tập hợp đầy đủ công cụ đã được xây dựng từ mặt đất lên cùng với việc cung cấp nền tảng phát triển, với năng suất cao và cái nhìn sâu vào các ứng dụng của họ.

thát triển Android ROM

Rất nhiều nhà phát triển hệ điều hành Android đã vào cuộc và các ROM cho Android độc đáo được ra đời với nhiều tích năng nổi trội được tích hợp và đầy sáng tạo

Phần mềm điện thoại Android

Phải nói rằng Android ra đời đã mang lại cho người dùng điện thoại sự cảm nhận khác biệt về 1 chiếc Smartphone, chưa đầy 2 năm kho phần mềm cho Android đã lên đến còn số hơn 30 nghìn ứng dụng.

 

Video Clip Sản Phẩm Hero H2000

 

Thông số kỹ thuật chi tiết của Hero H2000

Lồng ghép các tính năng máy ảnh kép, FM radio, có anten bắt sóng tivi, điện thoại thông minh, wifi truy cập Internet, video chat
1 được xây dựng trong trò chơi được xây dựng trong Android trò chơi bóng trọng lực, tải về JAVA 3D và 1000 một loạt các trò chơi năng động, nền tảng của Google
Máy nghe nhạc tích hợp trình chơi nhạc, hỗ trợ nhiều định dạng nhạc máy nghe nhạc, hỗ trợ đồng bộ lời bài hát và nghe nhạc trực tuyến (phần mềm của bên thứ ba)
Xem lại video hỗ trợ, và nhiều định dạng khác chơi MP4/Avi/WMV/ASF/3GP
E-book đọc sách điện tử hỗ trợ nhiều cũng có thể tải về sách điện tử / sổ hướng dẫn, văn bản word, exel, pdf...
Tích hợp đài FM, Bắt sóng Tivi với tai nghe đặt ngoài
Camera 2 Mega Pixel, Video độ nét cao
Truy cập Internet không dây WIFI truy cập Internet không dây (tương thích với WAPI)
Các tính năng hệ điều hành Android 2.2, 3.5-inch HVGA màn hình điện dung, bàn phím QWERTY ảo, nhiều màn hình chủ đề đứng hyperfractionated, Jack cắm tai nghe 3,5 mm, Sense giao diện, cảm biến trọng lực, Hi-Fi công nghệ giải mã âm thanh phần cứng
Chip: 416 Mhz
Bộ nhớ 256M lõi kép
Truyền dữ liệu Bluetooth, microUSB, WiFi, đồng bộ hóa điện thoại Activsync

Điện thoại loại: thông minh điện thoại, điện thoại Bar
Tần số: 850/900/1800/1900MHz
Hệ điều hành: Android 2,2 hệ thống
CPU: Media Tek MTK6516 416MHz
thẻ sim kép Dual chờ
Internet không dây
Xem TV miễn phí
Gravity inducer
2.0 Mega Pixel
Ba trang web của Menu
Chức năng tự động nằm ngang
Dual máy ảnh với đèn flash
Hỗ trợ từ, excel, ppt, tài liệu định dạng pdf
3.5 inch cảm ứng điện dung đa màn hình HVGA PX: 320 * 480
512MB ROM 256 MB RAM mở rộng đến 32GB tối đa
FM/MP3/MP4/Bluetooth chức năng hỗ trợ
Lưu ý: đây không phải là Apple iphoneScreen kích thước: 3,5 inch, màn hình cảm ứng điện dung đa, HVGA PX: 320 * 480
Tần số: 850/900/1800/1900MHz
Hệ điều hành: Android 2,2 hệ thống
CPU: Media Tek MTK6516 416MHz
thẻ sim kép Dual chờ
Internet không dây
Xem TV miễn phí
Bluetooth A2DP
máy ảnh với đèn flash kép, 2.0 Mega pixel camera cho ảnh & Video, đưa ra kích thước lớn nhất là 1600 * 1200; Sub máy ảnh (640 * 480)
Được xây dựng trong trò chơi: trò chơi Android APK
MP3 & MP4
E-book: Nhiều người đọc sách điện tử, trực tuyến mới tải về điện tử phổ biến / khóa học nghiên cứu rất nhiều và như vậy
FM: FM, chơi bên ngoài với tai nghe
người gọi hình ảnh, gọi Ring Tone, gọi video
Hỗ trợ eBuddy, facebook, Gmail, Google Maps, MSN, Twitter và Youtobe
Hỗ trợ E-mail gửi và nhận
Kết nối GPRS & WAP, MMS
Điện thoại thư mục: 100000 nhóm, không giới hạn thư mục điện thoại, có thể sao lưu trực tuyến
RAM 512MB ROM 256MB, hỗ trợ thẻ TF mở rộng đến 32GB tối đa
Báo động: 3 nhóm, có thể thiết lập từ thứ hai đến chủ nhật một cách ngẫu nhiên
Thông tin thêm: MP3/MP4/WAP/Bluetooth/SMS nhóm gửi / GPRS download / MMS / Lịch / Máy tính / Để làm danh sách / báo thức, đồng hồ thế giới đồng hồ chuyển đổi tiền tệ / / Đơn vị tiền tệ / Đồng hồ bấm giờ Handewriting / / E-book / Chat / bộ nhớ mở rộng ......
Pin Lithium Pin: 1580mAh
Thời gian chờ: Khoảng 180 ~ 260 giờ
Nói Thời gian: Khoảng 3 ~ 4 giờ
Hình dạng: dạng chữ viết tay
Kích thước: 115x60x10mmm


Bình luận

HẾT HẠN

0473 007 730
Mã số : 2858792
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn