Samsung Galaxy Note 3 N900 Đài Loan Thông Minh

2,6 triệu

Đc 254 Lũy Bán Bích.phường Hòa Thạnh.quận Tân Phú


TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI XÁCH TAY

Hưng Phát Mobile 

HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÍ KHÁCH !

Chuyên cung cấp hàng xách tay

Singapore,đài loan chất lượng cao,giá gốc.

uy tin ,chất lượng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi 

big_sale.gif

 

Samsung galaxy Note 3 N900 xách tay


đài loan thông minh 


Giá Khuyến mãi: 2.600.000 vnđ



Màn hình HD, công nghệ Super AMOLED rực rỡ, siêu sắc nét
    Cảm biến máy ảnh BSI thế hệ mới, chống rung tốt, nhiều tính năng thú vị và trực quan
    Chip xử lý mạnh nhất hiện nay, Snapdragon 800 lõi tứ, RAM 3GB
    Chạy Android 4.3 Jelly Bean mới nhất
Samsung Galaxy Note 3 (hay Galaxy Note III) là siêu phẩm điện thoại lai máy tính bảng với màn hình 5.7-inch full HD Super AMOLED, kết nối tiên tiến nhất với Wi-Fi chuẩn AC, chip Snapdragon 800 mạnh nhất (bản 4G), camera 13MP tân tiến, và nhiều công nghệ tiên tiến khác.
Video: Giới thiệu chính thức về Samsung Galaxy Note 3
Thiết kế siêu sang trọng, phụ kiện thuận tiện
Samsung Galaxy Note 3 có thiết kế rất ấn tượng với viền màn hình siêu mỏng, phải nói là mỏng nhất từ trước đến nay trong các dòng sản phẩm của Samsung. Galaxy Note III có màn hình 5.7-inch, khá to so với điện thoại di động nhưng vẫn đủ nhỏ gọn để mang theo bên mình. Đây là xu hướng đang trở nên ngày càng phổ biến trên thế giới, khi nhu cầu làm việc di động ngày càng tăng. Và thiết bị điện thoại lai máy tính bảng trở thành một thiết bị vô cùng thuận tiện để đáp ứng nhu cầu đó: chỉ với một thiết bị duy nhất đáp ứng được cả hai chức năng của điện thoại cũng như máy tính bảng.


 
Dù có màn hình 5.7-inch nhưng Samsung Galaxy Note 3 chỉ có độ dày 8.3mm cực mỏng. Mặt lưng của Galaxy Note III được ốp da vô cùng sang trọng, phong cách lịch lãm và thanh thoát. Máy trang bị bút cảm ứng khá nhỏ gọn với chiều dài khoảng 2/3 thân máy cầm vừa tay, nhẹ, đầu rất trơn và dễ thao tác.
Samsung Galaxy Note 3 với một khung màn hình để hở rất thuận tiện. Khi đóng thì phần màn hình hở này sẽ hiển thị thông tin cơ bản, có thể thao tác nhanh mà không cần mở ra, lại vừa giúp tiết kiệm năng lượng khi chỉ hiển thị một phần màn hình.

Màn hình Super AMOLED full HD tuyệt đẹp
Samsung Galaxy Note 3 sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED đặc trưng trên các dòng điện thoại cao cấp của Samsung với đặc trưng là màu sắc vô cùng rực rỡ, đẹp và thích mắt hơn hẳn các công nghệ màn hình hiện tại. Độ phân giải màn hình trên Galaxy Note III đạt chuẩn full HD 1920x1080 pixels trên kích thước 5.7-inch cho mật độ điểm ảnh lên đến 386 ppi, số lượng điểm ảnh phụ lên đến hơn 4 triệu, tạo ra một độ mịn và mượt đến nỗi mắt thường không thể phân biệt được các điểm ảnh. Nhờ công nghệ màn hình này mà góc nhìn lớn hơn, độ tương phản cao, độ sáng mạnh tạo cảm giác trải nghiệm hình ảnh, xem phim, chơi game vô cùng sống động, đặc biệt là với màn hình to.
Cấu hình cực mạnh với chip Snapdragon 800 mới nhất, mạnh nhất (bản 4G)
Samsung Galaxy Note 3 cũng như nhiều siêu phẩm hàng đầu thế giới smartphone hiện nay đều được trang bị con chip xử lý mạnh nhất của Qualcomm với tên hiệu Snapdragon 800. Đây là thế hệ chip cực mạnh với 4 nhân xử lý siêu tốc, bên cạnh đó còn được trang bị thanh RAM với dung lượng 3GB, nhờ vậy thiết bị này thừa sức mạnh để xử lý tất cả các tác vụ nền Android. Đặc biệt là với nền tảng Android với các phiên bản sau ngày càng thông minh và tối ưu hơn thì việc xử lý lại càng nhanh chóng và thuận tiện hơn nữa.
Camera 13 MP sắc nét, nhiều tính năng độc đáo
Chụp ảnh là một tính năng cực kỳ quan trọng trên các thiết bị di động hiện nay, tính năng này còn đặc biệt được quan tâm hơn đối với các siêu phẩm công nghệ, và Samsung Galaxy Note 3 cũng không ngoại lệ. Galaxy Note III được trang bị công nghệ cảm biến BSI tiên tiến với độ phân giải 13 megapixels, có LED flash trợ sáng.
Chiếc camera này có khả năng chống rung tốt, nhiều chế độ chụp theo cách trình bày rất trực quan của riêng Samsung. Note 3 có khả năng vừa quay phim vừa chụp ảnh cùng lúc, có thể chụp cùng lúc cả 2 camera trước và sau (Dual-shot), khả năng chụp HDR và Panorama xuất sắc. Đối với bản 4G LTE, máy hỗ trợ khả năng quay phim vượt chuẩn full HD, cụ thể là 2160p@30fps và full HD 1080p@60fps.
Scrapbook: Khi bạn đọc thấy một nội dung hay nào đó, Scrapbook sẽ lưu lại các thông tin đó cho chúng ta để truy xuất sau này, từ web, YouTube cho tới Gallery. Khi lưu lại, Scrapbook cũng sẽ giữ nguồn và địa chỉ trang web cho việc tham khảo sau này chứ không chỉ lưu nội dung.
The Screen Write: chụp toàn bộ màn hình hiện tại và viết, vẽ lên bức hình đó. 
S Finder: tìm kiếm nội dung trên máy bất kể định dạng file. Chỉ cần gõ vào ô tìm kiếm hoặc điều chỉnh các bộ lọc (ngày tháng, địa điểm...) là ta đã có thông tin mình cần, từ tin nhắn, cuộc gọi, kể cả các chữ mà bạn viết tay trên Note, memo.

giá bán:2.600.000 (vnd) 

Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 trong Tháng đầu

  VẬN CHUYỂN MIỂN PHÍ TRONG TPHCM 

CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ 

ĐT: 0984 07 44 33 - 0932 61 72 78 A TUẤN 

ĐC 254 Lũy Bán Bích.Phường Hòa Thạnh.Quận Tân Phú

Website:www.vienthongtuanlinh.net


Thông tin chung

Hãng sản xuất Samsung Galaxy
Màu sắc đen+vàng+trắng
Camera sau 13Megapixel
Loại thẻ nhớ tích hợp
• MicroSD

Bình luận

0984 074 433
Mã số : 11557870
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn