Cung Cấp Giống Cây Chanh Leo Ngọt Colombia, Chanh Leo Vàng Ngọt, Chanh Vàng, Cây Giống Đầu Dòng

90.000

Ngõ 237 Ngô Xuân Quảng, Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam


Chanh leo Ngọt Colombia là loại quả có giá trị kinh tế cao và nhiều công dụng tuyệt vời đang tạo ra cơn sốt trên thị trường thế giới. Hiện nay đã có mặt tại Việt Nam, quả có màu vàng lóng đẹp mắt, thịt mềm, vị thơm ngọt dịu.

 

Loại quả này là giống nhiệt đới hoàn toàn phù hợp với khí hậu Việt Nam - cho quả sai trĩu

 

Chanh leo Colombia là một loại trái cây làm thức uống rất được ưa chuộng tại Việt Nam và trên cả thế giới. Tuy nhiên, nó thực sự không quá khó trồng. Nếu như thực sự thích có một dàn Chanh dây để che bớt ánh nắng chói chang cũng như có thêm thức quả tuyệt vời để giải khát thì bạn hoàn toàn có thể trồng chanh dây tại nhà được.

 

THÔNG TIN VỀ GIỐNG CHANH LEO NGỌT COLOMBIA

 

Giống chanh leo Colombia cho quả chín đẹp mắt và vị của chúng rất ngon, ăn ngọt mát. Đặc biệt, mua về không cần pha, chỉ cần lắc mạnh, sau đó cắm ống hút vào uống luôn, cho cảm giác cực đã sảng khoái, không mấy công phải dọn dẹp ly cốc, dao… như pha chanh leo Việt

Chanh dây leo cho quả nhanh và hiệu quả kinh tế cao:

Với giá thị trường như hiện nay, 100-120 nghìn đồng/ 1 quả (khá đắt là do chúng có hương vị đặc biệt, mới lạ, lại là hàng xách tay được vận chuyển từ Colombia về Việt Nam qua con đường hàng không với chi phí vận chuyển rất cao).

Ngoài việc cho quả thơm ngon, giống cây chanh leo ngọt Colombia khi ra hoa tuyệt đẹp. Một vườn hoa Tím ngát, rực rỡ chắc chắn sẽ làm bao nhiêu người phải thích thú. Độ phủ của chanh leo ngọt colombia cũng khá lớn và nhanh có bóng mát khi trồng sân vườn.

Chanh leo Colombia phù hợp với đất bazan, đất đồi, đất phì nhiêu...những vùng đất phèn chua ngập mặn sẽ khó trồng hơn và ảnh hưởng đến sự sinh trưởng và phát triển của cây.

9 tháng là quả có thể thu hoạch. Ưu điểm lớn nhất của chanh leo ngọt Colombia là quá trình sinh trưởng nhanh, chỉ khoảng 6 tháng đã ra hoa. Từ khi hoa trổ đến giai đoạn tạo quả rồi trái chín sẽ mất khoảng 60 - 90 ngày nữa.

Một gốc cho rất nhiều trái. Cây chanh leo ngọt Colombia được chăm sóc đúng kỹ thuật, phát triển tốt, sản lượng sẽ đạt 30-40 tấn/ha. Vấn đề tưới tiêu và bón phân quyết định đến năng suất của loại cây ăn quả này. Những năm gần đây, chanh leo ngọt Colombia được rất nhiều người tìm mua về trồng trên những "khu vườn phố".

Đặc biệt, chanh leo Comlumbia có tác dụng ngừa ung thư, giảm cân, bổ dung vitamin A,C,...

Hiện tại, Viện giống cây trồng Trung ương cung cấp giống cây chanh leo ngọt Colombia, cây giống đầu dòng F1, số lượng lớn, giao hàng toàn quốc, đơn vị cam kết chất lượng đến khi cây ra hoa kết trái

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  – 0432161283/ 0948284001/0961284001

Email: giongcaytronghvnn@gmail.com

Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

 


Bình luận

0961 284 001
Mã số : 15291159
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn