Nên lựa chọn quạt trần hãng nào tốt?

Chẳng là nắng nóng kéo dài, nhà em tính lắp thêm quạt trần cho phòng ăn để cả nhà ăn cơm cho mát mẻ.

Các mẹ cho em hỏi, mua quạt trần của hãng nào thì tốt ạ?

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Trên thị trường quạt trần được chia ra làm nhiều loại sản phẩm từ các mẫu quạt trần gia dụng đến quạt trần trang trí, xét về các dạng quạt trần gia dụng với chức năng làm mát chủ yếu có thể kể đến những mẫu quạt trần cao cấp có từ 3 - 5 cánh thuộc những thương hiệu quạt nhập khẩu như quạt trần Panasonic, quạt trần Mitsubishi, KDK có mức giá đa dạng từ trên 1 triệu đồng cho tới khoảng 5 - 7 triệu đồng với thiết kế đẹp mắt sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ. Trong khi đó nếu bạn muốn một mẫu quạt trần chất lượng tốt và có mức giá bình dân hơn thì có thể lựa chọn những thương hiệu Vinawind, Asia Vina với chất lượng quạt tốt, chạy bền nhưng có thiết kế đơn giản hơn.


Quạt trần Panasonic (Malaysia)

Quạt trần Panasonic là một trong những thương hiệu quạt lớn tại Việt Nam với số lượng sản phẩm quạt trần đa dạng và chiếm ưu thế trên thị trường. Những ưu điểm mà thương hiệu này sở hữu đều rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình; những mẫu quạt mà Panasonic cung cấp đều chủ yếu dành cho nội thất nhà ở hơn là các nhu cầu khác do vậy mà nó cũng sở hữu đầy đủ yếu tố mà một mẫu quạt gia đình cần tới.

Về độ bền bỉ, các tính năng thông minh trang bị cho quạt như hẹn giờ, tự động ngắt khi nóng máy hay có dây bảo vệ cánh quạt để đảm bảo an toàn cho quạt khi vận hành đều được đánh giá cao.

Xét về thiết kế, mẫu quạt Panasonic có hình dáng thanh thoát, đa phong cách và có lớp sơn phủ trắng bạc đẹp mắt và trang nhã phù hợp với phòng khách gia đình, phòng ngủ, phòng ăn..một số thiết kế quạt còn có đèn chiếu sáng tiện ích cho vùng không gian nhỏ.


Nhược điểm của sản phẩm là giá thành khá cao so với một số mẫu quạt trần trong nước như quạt trần Vinawind, quạt trần AsiaVina..


Quạt trần Mitsubishi (Thái Lan)

Quạt trần Mitsubishsở hữu nhiều ưu điểm như có thiết kế đẹp mắt, vận hành ổn định và bền bỉ, các chức năng thân thiện với người sử dụng và đặc biệt là mức giá của những mẫu quạt Mitsubishi rẻ hơn so sánh với mức giá trung bình của các mẫu quạt trần thương hiệu Panasonic.



Tuy nhiên, nhược điểm của mẫu quạt trần Mitsubishi đó là nó có mức giá khá cao và không được trang bị dây an toàn giống như các model đến từ thương hiệu quạt trần Panasonic. Ngoài ra thì mẫu quạt trần này không được trang bị dây an toàn do vậy mà nó hạn chế hơn về độ bảo vệ tuyệt đối.


Quạt trần KDK

KDK là thương hiệu quạt của Nhật Bản đã có hơn 100 năm phát triển cùng những nỗ lực không ngừng bằng các sản phẩm đột phá cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo và thân thiện với môi trường.
Những mẫuquạt trần KDK điều được sản xuất tại Malaysia với chất lượng tốt, cân bằng giữa độ bền bỉ và thiết kế quạt độc đáo sang trọng, ngoài ra quạt có công suất cao. Tất cả sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng trên toàn quốc.
Nhìn chung giá thành của quạt trần KDK tương đối cao, bù lại chất lượng của quạt rất tốt do vậy mà nếu có điều kiện thì bạn nên đầu tư tiền vào mua mẫu quạt này bởi một thiết bị gia dụng sử dụng về lâu về dài thì độ bền và tính tiện ích của nó là yếu tố rất quan trọng.
Quạt trần Asia

KDK là thương hiệu quạt của Nhật Bản đã có hơn 100 năm phát triển cùng những nỗ lực không ngừng bằng các sản phẩm đột phá cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo và thân thiện với môi trường.
Những mẫu quạt trần KDK điều được sản xuất tại Malaysia với chất lượng tốt, cân bằng giữa độ bền bỉ và thiết kế quạt độc đáo sang trọng, ngoài ra quạt có công suất cao. Tất cả sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng trên toàn quốc.
Nhìn chung giá thành của quạt trần KDK tương đối cao, bù lại chất lượng của quạt rất tốt do vậy mà nếu có điều kiện thì bạn nên đầu tư tiền vào mua mẫu quạt này bởi một thiết bị gia dụng sử dụng về lâu về dài thì độ bền và tính tiện ích của nó là yếu tố rất quan trọng.

Quạt trần Asia
Asiavina: Trong thị trường điện gia dụng sôi động và cạnh tranh như ngày nay, Aiavina nổi lên như một thương hiệu mang lại uy tín về chất lượng, kỹ thuật, độ an toàn, niềm tin của người tiêu dùng và là thương hiệu nổi tiếng của hàng gia dụng tại Việt Nam…Với khẩu hiệu “Chất lượng của sản phẩm chính là mục tiêu sống còn của doanh nghiệp”, Asiavina trở thành thương hiệu sản xuất quạt điện hàng đầu của Việt Nam trong suốt 14 năm qua do người tiêu dùng bình chọn.
Quạt trần Asia điều được sản xuất tại Việt Nam với thiết kế đơn giản nhưng vận hành tương đối ổn định, thiết kế quạt phù hợp với những căn hộ có trần tầm trung hoặc thấp. Tất cả sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng. Nhìn chung chất lượng và giá thành của quạt trần Asia tương đối tốt và có mức giá bình dân, dễ mua hơn các mẫu quạt Panasonic, KDK.


Quạt trần Vinawind

Quạt trần Vinawind là một thương hiệu quạt lớn của Việt Nam, về độ đa dạng các chủng loại quạt của hãng không phải là đứng đầu tuy nhiên Vinawind có đưa ra những mẫu quạt chủ lực như quạt cây, quạt bàn, quạt hộp và quạt trần với chất lượng tốt, vận hành bền bỉ và đặc biệt là có mức giá rất bình dân, dễ mua phù hợp với mọi người dùng. Những mẫu quạt trần Vinawind có thiết kế đơn giản rất riêng với màu xanh nhạt mát mắt, sản phẩm chủ yếu là các mẫu quạt 3 cánh phù hợp với căn hộ có trần không quá cao và diện tích phòng trung bình.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Trên thị trường có rất nhiều loại nhưng nhà e dùng loại Panasonic có điều khiển từ xa cũng cũng bền lắm.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Hàng Việt Nam như Donaifan, Mỹ Phong… dùng cũng được, giá rẻ nên mấy trường học, cơ quan, bệnh viện dùng nhiều.
Còn KDK thì tốt rồi, hàng Nhật nhưng giá cao.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Công ty em có mấy cái Donaifan chắc cũng vài ba năm rồi, vẫn phành phạch mỗi ngày.

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Quạt trần VN thì phải nói đến Mỹ Phong nha bạn,thằng này cực kỳ trâu bò, duy nhất nó đạt chuẩn CE đấy, phải cái kiểu dáng thì cũng hơi í ẹ,nhưg bạn cứ xem thử xem sao. bạn có nhiều đạn thì mua KDK hoặc Pana ấy đẹp mà dùng cũng tốt

Lữ Chính Thuận
Lữ Chính Thuận
Trả lời 7 năm trước

Quạt trần Panasonic hàng chính hãng, sản xuất Malaysia, có nhiều mẫu mã để lựa chọn.
Quạt Panasonic và quạt KDK thực chất là cùng một nhà máy, cùng một loại chỉ khác tên (để kiểm chứng đơn giản nhất là lấy điều khiển của quạt KDK tháo ra xem bảng mạch: đề rõ là Panasonic).

Phạm Công Sơn
Phạm Công Sơn
Trả lời 7 năm trước

Panasonic/có điều khiển & không điều khiển Hà Nội mua ở Hàng Bài / 790k & 1.610k

Ý kiến : Mát, Êm, Đẹp, Giá chấp nhận được.

Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước

Phòng rộng mà các bạn cần gió nên dùng quạt điện cơ gió rất nhiều mà mạnh. Phòng nhỏ quạt để trên đầu nên dùng panasonic có điều khiển từ xa cho tiện gió thoảng. Nhà mình dùng 2 loại này rồi thấy OK. Không nên mua quạt ở Nguyễn Lương Bằng toàn bọn lừa đảo (nói là quạt nhật bảo hành 1 năm nhưng khi gọi đến thì không nói gì cửa hãng vỹ gì đó – chắc giờ cũng tiêu rồi) nhà mình bị họ lừa một lần rồi lần sau không bao giờ mua quạt ở đó nữa. Quạt điện cơ mình mua ở tại kho bán buôn đầu cátl linh công ty tạp phẩm thì phải. Quạt panasonic mình mua ở chỗ đường lê duẩn đối diện bách hóa cửa nam.

Lê Bảo Mai
Lê Bảo Mai
Trả lời 7 năm trước

Nhà em đang dùng 2 loại là Panasonic và Misubishi (Thailand). Mis chạy khỏe, nhiều gió hơn Pana và Vinawind; mở to không bị xé gió rào rào như vina. Pana thì hiu hiu gió nhưng vẫn mát nhẹ nhàng (có cụ bảo gió sang), thiết kế cả dây cáp chống rơi nên có vẻ yên tâm hơn Mis.
Quạt trần theo em không nên mua loại có điều khiển, dễ hỏng, dễ mất… nhất là ở miền bắc mùa đông kéo dài nhiều lúc chả biết vứt ở đâu. Loại hộp số thì hỏng, cháy có thể lắp chiết áp hay hộp số của VN hay Tàu cũng ok. Nói chung, trên thị trường quạt mis cùng kích thước đắt hơn pana bác ạ.

Trịnh Minh Tú
Trịnh Minh Tú
Trả lời 7 năm trước

Nhà mình cũng vừa gắn cái quạt trần 5 cánh của Panasonic có remote LED, hẹn giờ giá 4,1triệu mua ở Tăng Bạt Hổ (mình nghiên cứu kỹ lắm thấy chỗ này giá mềm nhất). Xài thấy thích lắm! Mình thấy ở đó cũng có nhiều loại quạt trần của Panasonic lắm, giá trên dưới 1triệu. Bạn mình làm bên điện nói nên mua hàng của Panasonic thế là chọn giá mua thôi, không chọn nhãn mác nữa!