Quạt sưởi ấm tiết kiệm điện – nên lựa chọn sản phẩm của hãng nào?

Quạt sưởi đang là thiết bị “gây bão thị trường” trong những ngày mùa đông vì nó là thiết bị có khả năng giữ ấm da, làm ấm cơ thể và giúp căn phòng thông thoáng hơn. Lựa chọn quạt tiết kiệm luôn là mong muốn của nhiều người tiêu dùng. 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các sản phẩm quạt sưởi đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Nova, Sunhouse hay Saiko,… Các sản phẩm này được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, độc đáo và đặc biệt rất tiết kiệm về điện năng cũng như chi phí sử dụng. Cụ thể:

Quạt sưởi Saiko: Là dòng sản phẩm toả nhiệt lượng lớn, làm ấm nhanh và giữ nhiệt lâu. Bên cạnh đó, quạt Saiki còn sử dụng ít lượng điện năng, với giá dao động từ 400.000 đồng – 600.000 đồng.

Quạt sưởi Nova:  Có loại 2 bóng và loại 3 bóng có 3 mức công suất khác nhau là 400W và 800 W, 1200W, tuỳ theo nhu cầu sử dụng nhiệt khác nhau. Giá dao động 400.000 đồng – 700.000 đồng.

Quạt sưởi Sunhouse: Là mẫu quạt được ưa chuộng cao vì bóng đèn sưởi tạo nguồn nhiệt lớn, không tiêu hao nhiều điện. Giá dao động là 500.000 đồng – 850.000 đồng.


Hi vọng với những thông tin trên, bạn sẽ lựa chọn được chiếc quạt sưởi phù hợp nhất với mình.

Chưa có câu trả lời nào