: Lựa chọn thương hiệu máy giặt tốt

Với những thiết bị bao gồm quá nhiều chức năng như máy giặt thì việc chọn lựa sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như đúng thương hiệu uy tín là một việc không hề dễ dàng. Bạn hãy đọc qua những kinh nghiệm lựa chọn máy giặt từ những thương hiệu nổi bật sau :

Máy giặt LG

Những chiếc máy giặt tới từ hãng sản xuất Hàn Quốc luôn có dáng vẻ thon gọn, trang trọng , kiểu dáng bắt mắt và vận hành ổn định với mức giá cạnh tranh công bằng khiến LG luôn chiếm được sự tin cậy của khách hàng.

Máy giặt Electronux

Hãng máy giặt nổi tiếng từ lâu đời đã đưa tới thị trường điện lạnh gia dụng những chiếc máy giặt nổi tiếng với khả năng giặt sạch 100%, kiểu dáng hiện đại với nhiều tính năng tiện ích.  Công nghệ inverter  được tích hợp giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Máy giặt Samsung

Cũng giống như LG, máy giặt của Samsung tuy có giá thành rất rẻ nhưng lại sở hữu rất nhiều tính năng đa ích. Một số công nghệ nổi bật của dòng máy này phải kể tới : lồng giặt kim cương hạn chế hư tổn quần áo, công nghệ giặt bong bóng, động cơ Interver giúp vận hành êm ái.

Máy giặt Panasonic

Tại thị trường Việt, các model máy giặt của Panasonic được bán với mức giá rất cạnh tranh do khả năng vận hành bền bỉ, ổn định cùng khả năng giặt sạch tối đa nhất.

Máy giặt Toshiba

Máy giặt Toshiba có ưu điểm lớn nhất là đều được sản xuất tại Thái Lan, do đó chất lượng đảm bảo tuyệt đối. Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế tổng thể sang trọng, Toshiba rất mạnh về các loại máy giặt có lồng đứng.

Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn đọc, cảm ơn bạn đọc đã giành thời gian cho bài viết!

Chưa có câu trả lời nào