Máy giặt nào là lựa chọn tốt nhất hiện nay?

Máy giặt được xem là thiết bị quen thuộc, người bạn đồng hành không thể thiếu của mỗi gia đình hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm về những sản phẩm máy giặt bán chạy thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Máy Giặt Midea 7.6 Kg MAS-7601

Máy giặt Midea MAS-7601

Sở hữu thiết kế lồng đứng tiện dụng, nhỏ gọn cho phép bạn dễ dàng đặt ở bất kỳ không gian nào và có thể nhanh chóng bỏ quần áo vào và lấy ra một cách dễ dàng. Đồng thời, sản phẩm còn có thiết kế vỏ ngoài cao cấp, tránh bám bụi và giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau một thời gian sử dụng.

Máy giặt Midea có khối lượng giặt 7,6kg thích hợp cho những gia đình có từ 2-4 thành viên. Được tích hợp nhiều chương trình giặt chuyên biệt phù hợp với nhiều chất liệu quần áo kết hợp với công nghệ 3D đảo chiều mạnh mẽ giúp đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu, máy giặt mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và giúp bảo vệ quần áo không bị hư tổn sau nhiều lần giặt. Ngoài ra, chế độ khóa trẻ em được tích hợp trên sản phẩm sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng khi gia đình có trẻ nhỏ chơi đùa mà không cần quá lo lắng.

Máy Giặt Aqua AQW-S72CT, H2

Máy giặt Aqua AQW-S72CT, H2

Máy giặt Aqua AQW-S72CT, H2 với giá thành khá rẻ nhưng lại chứa nhiều công nghệ giặt nội bật chính là sản phẩm nằm trong top máy giặt bán chạy vừa qua. Với thiết nhỏ gọn, kết hợp với tông màu xám chủ đạo, máy giặt chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Máy giặt Aqua có khối lượng giặt 7,2kg phù hợp với những gia đình có từ 3- 4 thành viên.

Máy giặt Aqua được tích hợp 7 chế độ cho phép bạn lựa chọn chế độ phù hợp với từng loại vải và thời gian. Máy có tốc độ quay vắt lên đến 775 vòng/phút giúp quần áo được vắt khô và rút ngắn thời gian phơi, thích hợp sử dụng trong thời tiết mưa kéo dài, quần áo sẽ được khô một cách nhanh chóng.

Máy Giặt Toshiba AW-A800SV, WG

Máy giặt Toshiba AW-A800SV, WG

Máy giặt Toshiba AW-A800SV, WG có thiết kế hiện đại, tinh tế sẽ mang lại sức sống mới cho không gian nội thất nhà bạn. Máy được cấu tạo lồng giặt đứng quen thuộc và khối lượng giặt 7kg sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình ít thành viên khoảng 2 – 3 thành viên.

Máy được thiết kế mâm giặt với lớp phủ kháng khuẩn, có khả năng ngăn chặn các loại vi khuẩn và nấm mốc phát triển, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Đồng thời, với lồng giặt Magic Drum chống bám bụi và cặn bột giặt lồng giặt trong quá trình giặt, giúp làm sạch quần áo một cách tối ưu và bảo vệ quần áo luôn bền màu.

Hy vọng với những gợi ý trên, các bạn hoàn toàn có thể có được một sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình

Trần Xuân Khang
Trần Xuân Khang
Trả lời 4 năm trước

Cũng đúng mấy bác ạ, em đã dùng máy giăt TOshiba AW-A800SV, WG được 5 năm rồi mà nó chưa hỏng hóc tẹo nào. Hơn thế nữa khi dùng máy chạy vắt nhẹ và êm lắm nhé. Đặc biệt thích vì nó k để lại căn trên vải đâu nha