Những điều cần biết về máy giặt Electrolux lồng ngang? (Phần 2)

Tiết kiệm điện, nước

 

Trước đây mình sử dụng loại máy giặt lồng đứng) của Sanyo, điện và nước hao kinh khủng. Từ ngày chuyển sang loại lồng ngang thì điện nước giảm hẳn, mình không đo được lượng nước sử dụng tuy nhiên nhìn vào lúc máy giặt hoạt động là có thể biết ngay, lượng nước mỗi lần máy đưa vào là rất ít, chỉ nằm gọn phía dưới cối giặt, còn loại lồng đứng, mỗi lần nước chảy vào là đầy luôn cả cối giặt, nhìn nó dùng nước mà nhiều khi xót ruột luôn. Ưu điểm này là ưu điểm chung của các dòng máy giặt lồng ngang so với loại lồng đứng vì cách giặt của loại lồng ngang có khác một chút so với lồng đứng, quần áo được đưa lên trên và lợi dụng trọng lực để thả xuống dưới để làm sạch, vì thế lượng điện nước tiêu hao rõ ràng là ít hơn nhiều.

 

Máy giặt Electrolux lồng ngang vận hành vô cùng êm ái

 

Cái này khỏi phải bàn, máy giặt Electrolux lồng ngang chạy phải nói là rất êm, mình quan sát lúc nó hoạt động với tốc độ cao nhất (khi vắt với tốc độ khoảng 850 vòng/phút) máy vẫn êm ru, không hề có sự rung lắc nào cả, điều này trái ngược hoàn toàn với mấy cái máy giặt mình từng dùng của Sanyo hay LG. Đây là một điểm mấu chốt các bạn nên suy nghĩ khi lựa chọn máy giặt nhé, nhiều người cho rằng máy hoạt động ồn một chút thì có sao đâu, tuy nhiên cái gì cũng có lý do của nó cả. Máy hoạt động ồn chứng tỏ các chi tiết bị ma sát nhiều hoặc rung động do vấn đề cân bằng động không tốt, lúc đầu có thể chưa ảnh hưởng gì nhưng càng về sau máy sẽ càng rung lắc mạnh, hư hỏng chỉ còn là vấn đề thời gian. Còn đối với máy giặt hoạt động êm ái, lẽ dĩ nhiên là được cân bằng tốt và dẫn tới thời gian sử dụng sẽ lâu hơn nhiều.

 

Giặt sạch, hiệu quả cao

Với kinh nghiệm nhiều năm làm máy giặt, nhà sản xuất Electrolux đã nghiên cứu làm sao tối ưu nhất các chu trình giặt và thiết kế máy giặt hoạt động tốt nhất với các chu trình đó, vì vậy quần áo giặt ra rất sạch và thơm, quần áo không bị nhàu nát, giữ lại độ bền cho áo quần của bạn. Lúc trước mình giặt mấy cái áo với máy giặt Sanyo lồng đứng, giặt mới khoảng 3-4 tháng là rách luôn, mặc dù đây là loại áo rất dày, lại còn tốn nước và điện nữa, vì thế nên đổi ngay sang Electrolux lồng ngang, và tới bây giờ mình rất hài lòng vì chất lượng vượt trội hơn hẳn.

Chưa có câu trả lời nào