Những điều cần biết về máy giặt Electrolux lồng ngang? (Phần 3)

 Giá thành tốt

 

Mình nói giá tốt chứ không phải giá rẻ nhé, nếu rẻ thì các bạn nên chọn các loại máy lồng đứng hoặc máy lồng ngang của các nhãn hiệu như Sanyo, Aqua, Midea…chất lượng thì nói chung là không ngon như giá tiền. Còn Electrolux giá tốt là nếu so với chất lượng và mức giá, ngày xưa máy giặt của Electrolux nổi tiếng đắt, nhiều gia đình mơ ước nhưng không mua nổi, còn hiện tại giá của nó đã tốt hơn rất nhiều. Loại máy giặt lồng ngang của Electrolux mình mua online giá chỉ khoảng 7 triệu thôi (thời điểm tháng 7/2016), ngoài các trung tâm điện máy lớn vào tầm khoảng 8 triệu, nếu so với chất lượng và hiệu quả nó mang lại thì nói rẻ cũng chẳng ngoa, đặc biệt nếu so giá với một số model tương đương của các hãng khác như LG và Samsung thì giá còn tốt hơn.

Vài nhược điểm của máy giặt electrolux lồng ngang

- Nặng

Phải nói là nặng dã man, máy giặt của mình tầm 60kg, mấy loại khác cùng số kg giặt (7kg quần áo) vẫn nhẹ hơn nhiều, chỉ tầm 30-45kg thôi, cũng may máy giặt chỉ nằm một chỗ chứ nếu mà di chuyển thường xuyên chắc mệt. Tuy nhiên cũng một phần nhờ nặng nên máy giặt Electrolux hoạt động rất đầm và êm.

 

- Giặt lâu

Thời gian giặt từ 2-3 tiếng, vài chế độ giặt lên tới 4 tiếng, thời gian giặt này dài hơn nhiều so với các loại máy khác (chỉ tầm 1-2 tiếng), tuy nhiên đổi lại quần áo giặt xong rất sạch và thơm.

Trên đây là vài nhận xét về máy giặt Electrolux lồng ngang. Hi vọng những thông tin này từ Vatgia.com sẽ phần nào giúp bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp với gia đình bạn.

Chưa có câu trả lời nào