Máy giặt lồng ngang luôn được người tiêu dùng ưa chuộng

Sở hữu nhiều tính năng nổi trội, những chiếc máy giặt lồng ngang ngày càng chứng minh được giá trị của mình và xứng đáng được các bà nội trợ đầu tư cũng như giao khoán việc giặt giũ quần áo trong gia đình.

Xu hướng toàn cầu

Hiện nay, các sản phẩm máy giặt lồng ngang đang được nhiều nước tiên tiến trên thế giới ưa chuộng hơn so với máy giặt lồng đứng. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng này khi thống kê cho thấy từ năm 2012 đến nay, người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là ở miền Bắc, đang chuyển dần sang sử dụng các loại máy giặt lồng ngang.

Trong nửa đầu năm 2016, máy giặt lồng ngang chiếm 40% doanh số máy giặt của các hãng. Với thiết kế hiện đại, sự đa dạng trong các chế độ giặt đồng thời tiết kiệm điện nước, dễ hiểu vì sao những chiếc máy giặt lồng ngang đang giành vị trí ưu tiên trong sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt.

Nhiều tính năng mới ưu việt

Công việc ngoài xã hội luôn bận rộn khiến các mẹ, các chị cảm thấy mệt mỏi khi phải tiếp tục đối diện với hàng núi việc nội trợ trong gia đình. Do lo lắng các loại quần áo mỏng manh hoặc đắt tiền có thể dễ bị hư hỏng nếu giặt máy, không ít chị em phụ nữ thường chuyển sang tự giặt bằng tay.

Thấu hiểu được tâm lý này, nhiều hãng sản xuất máy giặt đã nghiên cứu phát triển các tính năng cho phép máy giặt lồng ngang làm thay đôi tay của người nội trợ. Trong đó nổi bật là công nghệ độc quyền của LG 6motion - 6 chuyển động nhào trộn, nén, chà xát, đập, quay, đảo tương tự như khi giặt bằng tay sẽ giúp quần áo không chỉ sạch mà còn an toàn hơn.

Máy giặt lồng đứng thường được lắp đặt lồng giặt xoay đảo chiều hoặc xoay tròn khiến tốc độ vắt của máy khó đạt quá 800vòng/phút, thường chỉ ở ngưỡng 600-750 vòng/phút. Trong khi tốc độ quay của máy giặt lồng ngang trung bình đạt 1.200 vòng/phút, cao gần gấp đôi tốc độ quay của máy lồng đứng. Các chế độ của máy giặt lồng ngang cũng phong phú với số vòng quay, lượng nước, cường độ quay mạnh nhẹ phù hợp, qua đó người dùng được tùy chọn nhiều chương trình giặt phù hợp với chất liệu của quần áo. Đây là lý do khiến máy giặt lồng đứng thường không đạt được kết quả giặt tẩy như mong muốn, quần áo thường nhăn hơn, tốn nước hơn do phải làm đầy một chiếc lồng giặt đứng.

Chưa có câu trả lời nào