Tại sao máy giặt lồng ngang lại được ưa chuộng?

Mặt giặt đã trở thành một trong những vật dụng thiết yếu trong gia đình giúp ích cho việc nhà. Mặt giặt lồng ngang được ưa chuộng hơn cả bởi khả năng giặt được khối lượng lớn và tiêu thụ ít nước. Cùng điểm danh một số tiện ích khác của máy giặt lồng ngang nhé!

1. Khối lượng giặt lớn

Đây là một ưu điểm của máy giặt lồng ngang bởi khả năng giặt đồ lên tới 11kg quần áo bẩn, so với máy giặt bình thường là 7kg quần áo bẩn. Việc giặt đồ sẽ không thành vấn đề khi máy giặt có thể giải quyết được tất cả số lượng quần áo lớn của gia đình bạn.

2. Chương trình giặt đa dạng

Không chỉ giặt đơn thuần mà trong các máy giặt lồng ngang hiện nay đều được tích hợp rất nhiều chương trình giặt khác nhau từ giặt chăn, giặt ngâm,giặt sấy, giặt hơi nước,… Hơn nữa, máy cũng cho phép bạn thiết lập thời gian giặt muộn hơn để tiết kiệm điện năng.

3. Tốc độ quay lớn

Với tốc độ quay đạt từ 1400 đến 1600 vòng/phút, máy giặt lồng ngang thực sự giúp bạn vừa tiết kiệm được thời gian trong quá trình giặt, lại tiết kiệm được điện năng, nhất là đối với quá trình sấy khô quần áo, có thể loại bỏ được nhiều nước hơn.

Tuy nhiên, đối với một chiếc máy giặt có tốc độ cao, giá thành cũng sẽ cao hơn so với những máy giặt có tốc độ quay trung 1200 vòng/phút.

4. Nhiều tốc độ quay

Đối với những quần áo làm từ chất liệu len, những quần áo chỉ giặt được bằng tay hoặc chất vải dễ bị hư hại, bạn vẫn có thể yên tâm sử dụng máy giặt lồng ngang nhờ chức năng chọn nhiều tốc độ quay. Bạn có thể giảm tốc độ quay xuống giúp quần áo của bạn được đảm bảo.

5. Xử lý bột giặt quá lượng

Trong trường hợp, bạn lỡ tay cho quá nhiều bột giặt, đừng lo lắng, máy giặt lồng ngang có thể xử lý ngăn các chất tẩy rửa quá nhiều. Máy cũng sẽ tự động thêm chu trình xả nước để loại bỏ bớt chất tẩy rửa, tránh hư hại quần áo của bạn.

6. Tính năng vắt bổ sung

Bạn cũng có thể loại bỏ kỹ hơn chất giặt tẩy trong quá trình giặt với tính năng này. Đây cũng là cách để hạn chế nhất các chất tẩy rửa đối với những người mắc bệnh chàm, da nhạy cảm hoặc dị ứng. Nếu thời tiết mưa nhiều ẩm ướt, muốn quần áo mau khô hơn, bạn cũng có thể sử dụng tính năng này.

Với một số tính năng tiện ích của máy giặt lồng ngang, hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích. Bạn cũng có thể tham khảo các mẫu máy giặt trên trang của Vật giá để tìm được chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Chưa có câu trả lời nào