Huawei Nova 3i chạy chip 710?Liệu có đúng?

Huawei Nova 3i vừa tung tin đồn có chip xử lý Kirin 710 khiến fan phải tò mò. 

Sau sự kiện ra mắt Nova 3 vừa qua, thì Huawei lại tiếp tục bị rò rỉ thông tin về việc cuẩn bị cho ra mắt một chiếc smartphone hoàn toàn mới có tên là Nova 3i, và được cho là phiên bản kế thừa của chiếc Nova 2i năm ngoái.

Thông tin ban đầu cho thấy Nova sẽ sử dụng chip xử lý Kirin 710 và bị giảm độ phân giải camera chính, dung lượng pin và không có sạc nhanh so với Nova 3. Camera trước được trang bị với độ phân giải 24MP+2MP, nhưng 2 camera sau lại chỉ có độ phân giải 16MP+24MP, có tích hợp AI như trên Nova 3. Nova 3i có dung lượng pin là 3.340 mAh, hỗ trợ sạc 5V/2A thông thường.

Ngoài ra, Nova 3i hầu như là giống hệt với Nova 3 từ kích thước đến màn hình cho đến cụm camera kép và cảm biến vân tay ở mặt sau. Có một điều thú vị hơn là chip Kirin 710 được sử dụng trên Nova 3i được tích hợp những tính năng AI mà trước đây Huawei đã giới thiệu trên Kirin 970.

Huawei Nova 3i được trang bị 4GB RAM và 128GB ROM hoặc 6GB RAM và 64GB ROM, một sự kết hợp khá oái oăm về cấu hình nhưng đấy không phải là vấn đề lớn vì máy vẫn hỗ trợ thêm khẻ cắm thẻ nhớ để mở rộng dung lượng lưu trữ khi cần thiết.

Với những thông tin như thế thì chắc hẳn sản phẩm mới của Huawei mang tên Nova 3i lần này hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng trong lòng người mua. 

Chưa có câu trả lời nào