Huawei Nova 3i xác nhận sở hữu 2 cụm camera kép?

Fanpage Huawei Thái Lan vừa chính thức đăng thông tin xác nhận Huawei đang phát triển mẫu smarpthone Nova 3i và nó sẽ được trang bị tới 2 cụm camera kép.

Sau khi chiếc Nova 3e vừa được đặt kệ vào đầu năm nay, thì một website tại Trung Quốc tiết lộ sự xuất hiện của mẫu smartphone Huawei Nova 3i và thông tin từ Fanpage Huawei Thái Lan khẳng định thêm sự tồn tại của nó.

Theo đó, Huawei Nova 3i đang được phát triển với tên mã INE-LX2 với bộ vi xử lý mới cùng màn hình có kích thước lớn. Ngoài ra, thiết bị này cũng sẽ được trang bị tới 2 cụm camera kép cho cả mặt trước và sau. 

Fanpage Huawei Thái Lan chia sẻ thông tin về Huawei Nova 3i

Với việc xác nhận này từ Thái Lan, có thể thấy Huawei Nova 3i  sẽ được phát hành tại Đông Nam Á và có lẽ nó cũng được phát hành tại thị trường Việt Nam.

Tin rò rỉ cho biết, Huawei Nova 3i sẽ sở hữu thiết kế thời thượng với "tai thỏ" tại màn hình tỷ lệ 19:9 có độ phân giải Full HD+ cùng kích thước hiển thị là 6.3 inch.

Ảnh minh hoạ

Sức mạnh phần cứng của máy dự kiến tới từ bộ vi xử lý 8 nhân tầm trung Kirin 710 kết hợp cùng tùy chọn dung lượng RAM/ROM: 4GB/6GB và bộ nhớ trong 64GB. Viên pin trang bị cho máy đạt 3.650 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh 18W. 

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của Huawei Nova 3i chính là hệ thống camera kép ở cả mặt trước và sau. Cụ thể, tại mặt sau camera kép của máy dùng các cảm biến 24 MP + 16 MP. Trong khi đó camera selfie kép của máy đều dùng cảm biến 24MP. Với những thông số ấn tượng này hứa hẹn sẽ mang tới những khung hình không khác gì máy ảnh chuyên nghiệp.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết này và cùng tiếp tục cập nhật những tin tức mới của Huawei Nova 3i tại trang hỏi đáp vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào