Khám phá ngay những trải nghiệm camera của Huawei Nova 3i

Với một cụm 2 camera trước và 2 camera sau và tất cả đều được hỗ trợ AI, mẫu smartphone tầm trung Nova 3i mới của Huawei sẽ giúp người dùng có được những bức ảnh ưng ý nhất. Cùng đi khám phá ngay nhé!

4 camera, hỗ trợ công nghệ AI giúp chụp ảnh cực chất

Kết quả hình ảnh cho trải nghiệm camera huawei nova 3i

Huawei Nova 3i được trang bị 4 camera – hai camera 24MP và 2MP phía trước; hai camera 16 MP và 2MP phía sau – tất cả đều được hỗ trợ công nghệ AI. 4 camera trên chiếc Nova 3i sẽ còn khẳng định sự đỉnh cao nhờ sự hỗ trợ của một con chip Kirin 710.

Huawei khẳng định rằng tính năng này sẽ giúp camera trước phân biệt được hơn 500 khung cảnh trong 22 nhóm mục, và tối ưu hóa các diễn tiến này để người dùng lấy được bức ảnh đẹp nhất trước khi chụp.

Hình ảnh có liên quan

Cụm camera trước vẽ ra các đặc điểm gương mặt bằng 3D và sử dụng các hiệu ứng ánh sáng “để tại tạo ra các bức ảnh chân dung đẹp một cách lộng lẫy”.

Với Nova 3i, người dùng cũng được sử dụng các tính năng như hình ảnh hoạt hình gương mặt emoji chuẩn, cảm biến quét vân tay và mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt, hỗ trợ SIM kép như bất cứ các mẫu smartphone cao cấp nào khác hiện nay.

Đánh giá chi tiết camera Huawei Nova 3i

Ảnh Selfie

Hình ảnh có liên quan

Camera trước có độ phân giải đến 24MP nên ảnh selfie thể hiện rõ nét và no màu. Ngoài ra camera thứ hai giúp việc xoá phông chính xác cũng như một số sticker tích hợp sẵn dễ dàng được người dùng sáng tác tuỳ thích, giúp việc 'sống ảo' thật lung linh và đẹp mắt.

Chế độ chụp chân dung

Huawei Nova 3i tỏ ra xoá phông khá tốt và bắt nét chi tiết khá chính xác, nhờ camera thứ hai đo khoảng cách nên hậu cảnh được làm mờ đi và tạo nổi bật cho chủ thể.

Ảnh ở điều kiện thường

Hình ảnh có liên quan

Ở điều kiện thường, Nova 3i cho màu sắc tổng thể hài hòa và thể hiện chi tiết tốt. Một số trường hợp ánh sáng quá mạnh hoặc quá yếu, thiết bị sẽ đẩy màu sắc lên cao. Vì thế trong những trường hợp này, người dùng có thể sử dụng chế độ HDR để can thiệp, giúp ảnh trở nên thuận ý hơn.

Chế độ A.I

Ở chế độ AI, thiết bị sử dụng thuật toán để nhận diện đối tượng là trời xanh, đồ ăn, cây cối hay động vật,....

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào