Khám phá Huawei Nova 3i với thiết kế ấn tượng

Thông tin Huawei đã cho ra mắt chiếc smartphone thế hệ thứ ba của dòng Nova mang tên Huawei Nova 3i với nhiều tính năng cực kỳ ấn tượng đã thu hút vô số sự chú ý của người hâm mộ. 

1. Thiết kế sang chảnh, thời thượng

Về tổng thể, Nova 3i sở hữu lớp vỏ kính màu Gradient chuyển từ màu xanh sang ánh tím ấn tượng. Sở hữu thiết kế sang chảnh không khác gì dòng P20 cao cấp của hãng. Thiết kế này đang là một trong những xu hướng thiết kế mới nhất do các dòng smartphone hiện nay. So với người tiền nhiệm Nova 2i, Nova 3i cũng có cùng kích thước máy nhưng sở hữu màn hình lớn hơn là 6.3”. Để tăng tối đa diện tích trải nghiệm màn hình, Nova 3i được thiết kế 2 cạnh viền khá mỏng, chỉ có cạnh trên và cạnh dưới dày hơn một chút.

2. Camera ấn tượng trong phân khúc tầm trung

Điểm đặc biệt của phiên bản Huawei này là hệ thống camera trên Nova 3i cũng được trang bị công nghệ làm đẹp trí tuệ nhân tạo AI, với độ phân giải lần lượt là 16MP và 2MP, giúp Nova 3i mang lại những bức ảnh selfie vượt trội hơn những thiết bị smartphone cùng phân khúc. Mặt khác, camera phụ sở hữu độ phân giải 2MP có nhiệm vụ ghi nhận thông tin chiều sâu cho máy, mang lại những bức ảnh xóa phông chính xác hơn.

Ngoài những tính năng và hiệu ứng thú vị mà Nova 3i mang lại, Huawei còn trang bị cho thiết bị này hiệu ứng Animoji sinh động tương tự như Apple với nhiều biểu tượng động ấn tượng mang tên Qmoji.

3. Hiệu suất chơi game đỉnh cao

Nova 3i là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị con chip Kirin 710. Đây là con chip mới nhất, có hiệu năng chất lượng nhất thay thế cho con chip Kirin 659 mà Huawei đang trang bị cho các thiết bị điện thoại Huawei tầm trung. Theo thông tin được công bố, con chip Kirin 710 có khả năng hoạt động nhanh hơn gấp 2 lần, hiệu suất GPU tăng đến 2.26 lần so với chip Kirin 659.

Bạn còn băn khoăn gì khi không sở hữu ngay cho mình chiếc smartphone thông minh, hiện đại này.

Chưa có câu trả lời nào