Huawei công bố Nova 3i với 4 camera AI

Mới đây, Huawei vừa mới chính thức cho ra mắt dòng smartphone Nova 3i thế hệ thứ 3 tại thị trường Việt Nam. Chiếc smartphone này kế thừa tính thời trang của người tiền nhiệm, đồng thời đem lại trải nghiệm chụp ảnh độc đáo với bộ 4 camera tích hợp trí thông minh nhân tạo (AI).

4 Camera AI

Kết quả hình ảnh cho nova 3i

Với 2 camera AI chuyên dụng 24MP + 2MP camera trước và 16MP + 2MP camera sau, Huawei Nova 3i đảm bảo cho ra những bức ảnh với độ rõ nét cao và hiệu ứng boken tối ưu ấn tượng nhất.

Nova 3i còn được hỗ trợ  5 hiệu ứng ánh sáng chuẩn studio bao gồm ánh sáng tản, ánh sáng tạo cánh bướm, ánh sáng sân khấu, ánh sáng tách và ánh sáng cổ điển. Nó có thể nhận diện 200 bối cảnh thuộc 8 danh mục được ví như “bậc thầy về nhíp ảnh”. Không những thế, công nghệ máy học kết hợp AI còn hỗ trợ tính năng 3D Qmoji vui nhộn, có thể biến gương mặt người dùng thành hình ảnh kỹ thuật số.

2 Camera trước bậc thầy selfie AI

Kết quả hình ảnh cho nova 3i

Với khả năng bắt được tất cả các chi tiết dù là nhỏ nhất cùng độ sâu trường ảnh bởi camera trước 24MP + 2MP, Huawei Nova 3i với các thuật toán làm đẹp và làm hoàn hảo vẻ ngoài của bản cho ảnh selfie tuyệt đỉnh. Hơn nữa, công nghệ AI nhận biết chủ thể giúp điều chỉnh khung cảnh xung quanh cho phù hợp với vẻ đẹp thực sự của bạn khi selfie.

Màn hình tràn viền thế hệ mới, thiết kế cao cấp hoàn hảo

Kết quả hình ảnh cho nova 3i

Bạn sẽ được tận hưởng không gian màn hình lớn chuẩn điện ảnh trên Huawei Nova 3i. Màn hình này có kích thước lớn tới 6,3 inch, độ phân giải cao 2340 x 1080 pixels, hiển thị sắc nét và sống động. Điều tuyệt vời nhất là Huawei đã thu gọn viền màn hình siêu mỏng, để trải nghiệm của bạn tốt hơn, đồng thời máy cũng gọn gàng trong lòng bàn tay.

Tính năng tái hiện màu sắc trên máy được nâng cấp với tỉ lệ dải màu lên đến 85%. Huawei Nova 3i là một kiệt tác mang tính thời thượng được thiết kế tỉ mỉ từng đường nét. Thật khó rời mắt với hiệu ứng chuyển màu tím đầy tinh tế

Hiệu năng đầy ấn tượng

Kết quả hình ảnh cho nova 3i

Huawei nova 3i được trang bị vi xử lí là con chip Kirin 710 và RAM 4GB, bộ nhớ trong 128 GB và chạy trên nền tảng EMUI 8.2. Ngoài ra, máy còn được sử dụng GPU Turbo để tối ưu hóa khả năng xử lý đồ họa. Máy có dung lượng pin lên đến 3340 mAh có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn trong vòng một ngày

Siêu phẩm được tạo ra từ những tinh hoa của nghệ thuật sáng tạo. Hy vọng đây sẽ là một chiếc smartphone đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng.

Chưa có câu trả lời nào