Hỏi về quy định xây dựng nhà dân tại đường Pháo Đài Láng ?

Hiện Tôi đang xin giấy phép xây dựng nhà dân tại đường Pháo Đài Láng-Quận Đống Đa. Tôi được nhân viên phòng cấp giấy phép xây dựng quận Đống Đa yêu cầu phải sửa bản vẽ xin phép xây dựng với lý do. Theo quy chuẩn xây dựng năm 2008 là. Chỉ được pháp xây dựng nhà trên khu đất với diện tích chiếm đất là 75%. Trong khi đấy, tôi có thăm dò ý kiến một người cùng phòng và được người này trả lời là, cho phép xây 80% diện tích chiếm đất và nếu đúng nữa thi không được xây 5 tầng mà chi được xây 3 tầng.

Qua trường hợp trên Kinh mong diễn đàn giúp Tôi biết thông tin cụ thể về việc các quy định xây dựng tại Đường Pháo Đài Láng-Quận Đống Đa.

1. Đối với nhà dân thì quy định chỉ được xây dựng 75% diện tích xây dựng nhà trên diện tích đất(tại quy định nào)Theo tôi được biết thì diện tích xây dựng 75% chi áp dụng cho khu đô thị như nhà liền kề, biệt thự, 40% đến 45% đối với công trinh cao tầng có quy hoach chi tiết tỷ lệ 1/500. còn đối với nhà dân trong khu dân cư không quy hoach theo khu đô thị thì không áp dụng.

2. Các vị trí nào tại Đường Pháo Đài Láng chi được xây 3 tầng.

Cảm ơn sự hồi âm của diễn đàn.

Chưa có câu trả lời nào