Xe Kia Forte giá 500 triệu có hợp lý?

Em điều kiện kinh tế có hạn, muốn mua chiếc xe phục công việc kinh doanh nhưng không biết gì về xe. Có người quen muốn bán Kia Forte nhập đời 2009, số tự động, đi khoảng trên 10.000 km giá 500t. Các bác tư vấn giúp em có nên lấy không, nếu lấy thì giá đó có hợp lý không (Nguyễn Tiến Lộc)?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Không nên bác ạ!

Em nghĩ với tầm tiền đó bác nên lấy con Innova cũ đời 2006-2007 đi cho nó lành, dù sao In cũng là thương hiệu của Toy, còn Forte thì chỉ mới xuất hiện đây thôi! Kia thì làm sao so sánh với Toy được.

Thi Hoàng Duy

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Tôi nghĩ là không nên

Tôi thấy xe mới mà cũng tầm 500 triệu mà xe này đã chạy 1 vạn rồi mà từng đấy tiền, quá đắt luôn. Người quen gì mà để bạn đắt thế.

Hùng

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Tôi nói thật

Xe đi đc 1 vạn, sử dụng 1 năm thì giá trên cũng hợp lí nhưng ko gọi là rẻ! Vì đã từng gặp người bán Forte sau khi đi 1,5 năm (ko nhớ xe đi đc bao lâu) bán với giá 21.500$. Nói chung nếu xe ko vấn đề gì thì lấy ngon vì Forte mới giờ mua cộng thêm các loại thuế vào cũng khoảng 650tr rồi!

TNT

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Duyệt đc đó anh!

Chào anh, tôi đang làm cho 1 công ty ô tô. Tôi biết rõ về dòng xe này. Nếu là xe ráp trong nước giá đó thì không nên mua, nhưng là xe nhập thì ok. Anh cố gắng đẩy phần giấy tờ cho chủ cũ làm nữa là tốt hơn nữa. Nếu cần tư vấn về dòng xe này thì có thể cho anh em trên này bik để tiện tư vấn cho anh. Chúc anh sớm có xe ưng ý.!

Charlie Tom

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Thế là đắt đó bạn ơi

Theo tôi thì giá như vậy là quá đắt đó bạn, vì hiện nay xe mới thì giá cũng bằng thế rồi bạn. Còn nếu bạn muốn lấy thì tầm 400tr là được.

Huỳnh Tấn Dũng

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Cũng tùy

Nếu như bạn nói xe người quen và biết rõ người đó xử dụng và bảo trì tốt với chừng 10.000km thì nên mua. Tại bây giờ cũng đã gần hết 2010 rồi nên xe di được 10.000km là ít. Nhưng nếu tầm tiền đó bạn cũng co thể chọn Civic, cảm giác lái hơn hẳn Forte, còn độ bền mình nghĩ cũng hơn vì xe Nhật. Nhưng option thì Forte nhập cao hơn Civic.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Xem kỹ lại

Bác nên xem kỹ lại option xe thế nào, vì bản nhập thì có nhiều model lắm. Chủ quan thì em thấy chạy 10K rồi mà 500 thì bt thôi, ko rẻ. Bác thích xe mới thì có thể cưới Cerato của Trường Hải, giá cao hơn tầm 2K nhưng được cái bảo hành yên tâm vì bác có nói là chưa biết gì về xe cộ. Hoặc bác cố thêm tẹo nữa tầm 3-4K cưới hẳn 1 em Lacetti CDX nhập chẳng hạn. Bác cứ đi tham khảo xe mới đi rồi hẵng quyết định. Chúc bác mau có xe.

Sơn

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Gửi anh Tiến Lộc

Kia Forte nhập đời 2009, số tự động, đi khoảng trên 10.000 km giá 500t thì giá hơi đắt. Tiền đó lấy con Lacetti đời mới hợp lý hơn anh ah. Thân.

Song Hào

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Mua ngay

Với giá bán 500Tr, số tự động chạy trên 1vạn (chưa va quệt nặng, trầy xước không tính) thì Bác nên mua khẩn trương. KF chạy trên 1vạn thì như xe máy chạy 1000 km.

minhhoang