Bạn đã biết 6 thương hiệu đồng hồ đẹp chuẩn Thuỵ Sỹ tại Basel Worrld 2018 này chưa?

Đồng hồ là một món đồ trang sức mà bất kì chàng trai/ cô nàng nào cũng đều muốn sở hữu. Item này vừa mang lại sự tiện lợi cho người dùng để có thể theo dõi thời gian thường xuyên vừa mang đến sự thời trang và đóng vai trò là điểm nhấn cho cả set đồ. Đồng hồ Thuỵ Sỹ bao lâu nay dường như được coi là tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng các hãng đồng hồ. Cũng chính vì lẽ đó, Basel World 2018 mới đây, những mẫu đồng hồ nam Thuỵ Sỹ đang tạo một trào lưu không nhỏ. Cùng Vatgia.com khám phá 6 mẫu đồng hồ đang hot này nhé.

Đồng hồ Omega vàng 18K

Đồng hồ Omega đang ngày càng hoàn thiện hơn về chất liệu trong khi vẫn không có nhiều thay đổi về mức giá. Đồng hồ vàng Omega được biết đến đầu tiên và đến nay, đồng hồ với chất liệu thép chống gỉ đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều tín đồ thời trang khi nó sở hữu giới hạn chống từ trường lên đến 15000 gaus.

Hiện nay, mẫu đồng hồ Omega bằng vàng có gắn kim cương trang trí xung quanh viền đang được bán trên thị trường với giá 220 triệu VNĐ. Đây ắt hẳn là một món trang sức mà bất kì chị em nào cũng mong muốn được một lần sở hữu.

Đồng hồ Longines

Những mẫu đồng hồ vàng dường như đang chiếm được spotlight trong năm 2018 này. Bằng chứng là mẫu đồng hồ vàng của Longines đang được săn đón rất nhiều trên thị trường. Bên cạnh đó, một trong những điểm thu hút của mẫu đồng hồ này là giá của nó gần như bằng với gía  trị vàng nó được làm ra. Mức giá phổ biến của mẫu đồng hồ này hiện nay đang dao động từ 30 đến 50 triệu VNĐ.

Đồng hồ Oris Clipperton Limited Edition

Chiếc đồng hồ tự động có mức giá cạnh tranh là hình ảnh đầu tiên mà chúng ta nhớ đến khi nhắc đến Oris. Nhiều người cho rằng đây đích thị là mẫu đồng hồ dành cho “dân chơi thứ thiệt”. Điểm nhấn thu hút nhất của Oris chính là nó sở hữu bộ máy tự động lưu trữ năng lượng. Năng lượng này có thể sử dụng lên đến 10 ngày. Trong khi đó, mức giá dành cho nhiều tính năng này thực sự rất hấp dẫn, chỉ tầm 40 triệu VNĐ.

Đồng hồ Mido

Nhân kỉ niệm 100 năm thành lập Mido, hãng đã cho ra mắt những sản phẩm ấp ủ lâu nay với nhiều tính năng tiên tiến với các mức giá hấp dẫn. Mido Commander 2018 được coi như là món quà của hãng tới người tiêu dùng nhân lần kỉ niệm này. Nó được đánh giá là chiếc đồng hồ đáng được bổ sung vào bộ sưu tập nhất năm.

Đồng hồ Tissot bộ máy đồng hồ thể thao

Đây là mẫu đồng hồ thể thao theo khung đồng hồ Thuỵ Sỹ đáng mua nhất với mức giá không thể dễ chịu hơn, chỉ 15 triệu VNĐ. Bộ sưu tập lần này của Tissot được tân trang thêm logo của các đội tuyển bóng rổ huyền thoại của NBA.

Đồng hồ Titoni chuẩn COSC

Titoni là hãng đồng hồ đã xuất hiện được gần 100 năm. Với bề dày lịch sử khủng khiếp như vậy, Titoni chứng minh cho tất cả mọi người về chất lượng cũng như giá thành tuyệt vời của mình. Trong đó, Titoni Master Series đã vinh dự đươc nhận con dấu từ COSC.

 

Hy vọng những thông tin trên hữu ích với người đọc. Cảm ơn đã truy cập Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào