Những tiêu chí cần xem xét khi mua máy mài góc giá rẻ?

Khi lựa mua những chiếc máy mài góc giá rẻ, trước hết bạn nên lưu ý đến những công năng của máy. Dưới đây là 3 điều cơ bản nhất bạn nên biết khi chọn máy mài góc giá rẻ.

 

  1. Tốc độ mài của máy gái rẻ như thế nào?

Khi lựa chọn 1 máy mài góc điều đầu tiên bạn nên lưu ý đó là mục đích bạn chọn máy để ứng dụng cho việc gì? (Có các mục đích mua máy như mài, đánh bóng, cắt, mỗi loại sẽ có một tốc độ của máy riêng)

 

- Nếu mục đích mua máy mài là để cắt vì thế chúng ta không cần máy có công suất quá mạnh như vẫn phải có tốc độ cao. Thông thường là tốc độ vào khoảng 10000 vòng / phút hoặc 11000 Vòng / phút là chấp nhận được. Công suất của máy chỉ cần tầm 800 W là có thể đáp ứng nhu cầu dùng máy mài để cắt của bạn.

- Nếu mục đích mua máy mài là để mài thì chúng ta cần hãy xem xét rằng mua để mài vật liệu sử dụng gì. Đối với sử dụng nhám xếp mài thì tốc độ tốt nhất của máy nên vào khoảng là 4500 vòng / phút – 7500 vòng / phút, đối với sử dụng máy mài binh thường ở tốc độ cao 10000 vòng / phút sẽ làm cháy bề mặt nhám xếp và cháy bề mặt inox. Đối với sử dụng đá mài để mài sắt thép thông thường thì cần tốc độ khoảng 10000 vòng / phút

- Máy mài góc để đánh bóng: phụ thuộc nhiều vào bề mặt vật liệu cần đánh bóng. Đánh bóng inox thì khoảng 2500 vòng / phút – 3500 vòng / phút. Và khoảng 1500 – 2500 vòng / phút với mục đích đánh bóng xe ô tô.

 

  1. Công suất của máy mài góc giá rẻ.

Công suất máy mài góc giá rẻ được coi là 1 trong những yếu tố quan trọng để quyết định tuổi thọ cũng như độ bền của máy. Thông số này sẽ cho bạn biết khả năng hoạt động và làm việc của máy sẽ như thế nào?

Nên dùng máy có công suất 800 W đến 900 W với nhu cầu sử dụng trong gia đình.

Nên dùng máy có công suất là 1000 W đến 1200 W với nhu cầu sử dụng trong các ngành công nghiệp gia công nhẹ như sản xuất thiết bị inox.

Nên dùng máy có công suất 1400 W đến 2500 W với nhu cầu sử dụng trong ngành công nghiệp nặng đóng tàu, thép tiền chế, ngành luyện kim, đúc thép.

 

  1. Chú ý đến thương hiệu của máy.

Nên chọn mua máy mài góc giá rẻ của các thương hiệu uy tín có tiếng trên thị trường như Bocsh, Makita,… Bởi vì những dòng máy mài góc giá rẻ của các thương hiệu này đều được đánh giá tốt từ 4-5 sao và được nhiều người dùng tin tưởng là chọn mua.

 

Thời hạn bảo hành cũng sẽ là một trong những yếu tố bạn nên chú ý, thời gian bảo hành càng lâu càng tốt, bạn nên lựa chọn các dòng máy mài được bảo hành từ 6 tháng trở lên.

Chưa có câu trả lời nào