Những dòng máy mài góc chính hãng Bosch tầm giá dưới 3 triệu đồng

Như chúng ta đã biết hãng Bosch nổi tiếng với nhiều thiết bị gia dụng, công nghiệp và hiện nay hãng Bosch cũng được nhiều lựa chọn từ người tiêu dùng. Máy mài thương hiệu Bosch hiện đang là dòng sản phẩm được tìm kiếm nhiều trên thị trường.

Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu với những dòng máy mài Bosch có tầm giá dưới 3 triệu đồng.

Máy mài Bosch GWS 750-100
 
 
Đây là dòng máy được đánh giá cao về hoạt động với công suất tối đa 750W giúp người dùng có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng ở môi trường điều kiện khắc nhiệt. Sản phẩm phù hợp công việc ở xưởng cơ khi, công nghiệp. 
 
Máy hoạt động mạnh mẽ, độ rung thấp. Thiết kế vỏ bọc đá mài giúp hạn chế bụi trong quá trình làm việc. Ở phần tay cầm hỗ trợ thiết kế chống trơn trượt rất tiện dụng, người dùng sử dụng máy không gây mỏi tay khi cầm lâu. Bảng điều khiến sử dụng linh hoạt, dễ dàng và an toàn.
 
Máy mài Bosch GWS 7-100ET720W

Dòng sản phẩm được cấu tạo bởi chất liệu cao cấp có độ rắn chắc và độ bền cao, giúp chịu nhiệt tốt. Vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa tổng hợp, sử dụng thoải mái không lo bị biến dáng khi có tác động mạnh, chính vì vậy mà bạn không phải lo lắng nhiều về vấn đề hỏng hóc trong quá trình sử dụng
Sử dụng công nghệ cải tiến cùng với đó là công tắc điều khiển tốc độ điện tử với 6 cấp độ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn tốc độ sử dụng phù hợp với công việc.
 
Ngoài chức năng trên, máy còn được sử dụng kết hợp  cùng đĩa cắt thì như một máy cắt sắt cầm tay hay kết hợp cùng đĩa đánh bóng để trở thành một chiếc máy đánh bóng
 
Máy được sản xuất từ chất liệu siêu bền với khả năng chống gỉ sét tuyệt đối và không bị biến dạng khi có va chạm mạnh.
Máy được sử dụng chất liệu cao cấp chống gỉ và không biến dạng khi va chạm mạnh. Bên cạnh đó, còn được trang bị hệ thống làm mát, chống bụi và hệ thống ổn định tốc độ an toàn hơn cho quá trình sử dụng.
 
Máy mài Bosch GWS 13-125CI (125mm)
 
Máy sử dụng với công suất mạnh mẽ 1300W cùng tốc độ không tải  11500 vòng /p giúp người dùng dễ dàng thực hiện công việc mài và cắt trên nhiều loại vật liệu khác nhau.
 
Máy được cấu tạo từ chất liệu siêu bền có khả năng chống gỉ và chống biến dạng khi va đập mạnh
Ngoài ra, còn được trang bị hệ thống làm mát và chống bụi tốt, cùng với đó là hệ thống ổn định về tốc độ giúp người dùng lựa chọn được tốc độ phù hợp trong quá trình sử dụng đảm bảo an toàn.
 
Trên đây là những mẫu máy mài Bosch được nhiều người tin dùng và lựa chọn hiện nay với tầm giá phù hợp nhất. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Hãy truy cập vatgia.com cùng tham khảo về sản phẩm các bạn nhé.
Chưa có câu trả lời nào