Mua chuột chơi game, chọn Razer hay Logitech?

Razer và Logitech đều là hai nhãn hiệu chuột chơi game nổi tiếng với ưu, nhược điểm khác nhau để phù hợp với những loại game đặc thù. Trong bài viết dưới đây, Vatgia.com sẽ cung cấp cho bạn những thông tin so sánh giữa hai loại chuột chơi game này để có lựa chọn mua sắm thích hợp.

Khi mua chuột chơi game cần chú ý những tiêu chí nào?

Để có được trải nghiệm tốt nhất, người dùng nên đến các cửa hàng để thử cầm, nắm các loại chuột máy tính này và chọn loại mà mình cảm thấy cầm vừa tay nhất. DPI cũng là yếu tố quan trọng cần chú ý thứ hai khi lựa chọn chuột chơi game. Với mỗi trường phái game, bạn có thể chọn được độ DPI hợp lý để điều khiển tốc độ, độ nhạy cũng như độ ngắm bắn của vũ khí trong game.

Các đặc điểm của chuột chơi game Razer

Các sản phẩm của Razer được đánh giá cao về thiết kế đẹp mắt, đem lại thoải mái cho người dùng cũng như thời lượng sử dụng bền lâu của sản phẩm. Hầu hết các sản phẩm chuột chơi game của Razer đều có chỉ số DPI nằm trong khoảng 16.000 và có thể điều chỉnh linh hoạt nên rất thích hợp với những bạn yêu thích các dòng game FPS.

Các đặc điểm của chuột chơi game Logitech

Được người dùng yêu thích vì các loại chuột không dây chơi game có thời lượng pin khủng, Logitech còn ghi điểm với người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt. Loại chuột này cung cấp hai loại kết nối qua Bluetooth và USB thông thường, hoạt động trơn tru trong vòng bán kính 10m nên rất phù hợp cho sinh viên, học sinh thường xuyên phải mang máy tính xách tay hoặc chuột theo mình. Logitech cũng trang bị cho các dòng sản phẩm của mình bộ cảm biến mới nhất, có DPI lên đến 16000. Bộ cảm biến này còn được nâng cấp với khả năng nhận biết chuyển động thực tế và những thao tác trượt tay không đáng có từ người dùng, giúp cho trải nghiệm game mượt mà hơn bao giờ hết.

Để xem thêm các thông tin chi tiết về các nhãn hiệu chuột chơi game khác nhau, các bạn hãy tiếp tục cập nhật tin tức trên trang Tư vấn tiêu dùng và các gian hàng của Vatgia.com nhé! 

Chưa có câu trả lời nào