Bạn đã chọn được chuột chơi Game cho mình chưa ?

Để có những trải nghiệm giải trí hoàn hảo, chuột để chơi Game là vật dụng không thể thiếu. Vậy hãy cùng Vatgia tìm hiểu 10 chuột chơi Game tốt nhất thị trường hiện nay.

  1. Corsair Vengeance M65 (1,4 triệu VNĐ)

Với những người đam mê dòng Game FPS thì không có sự lựa chọn nào tốt hơn Corsair Vengeance M65

 

Với thiết kế tương đối lớn, cùng các nút điều chỉnh DPI và có thể lập trình giúp tạo được độ chính xác cao , bên cạnh đó là khả năng thay đổi trọng lượng sẽ mang lại cho các Game thủ FPS Hardcore những trải nhiệm thoải mái nhất.

  1. Logitech G303 Daedalus Apex (1,4 triệu – 60 USD Amazon)

Sản phẩm có thể hoạt động tốt trên nhiều thể loại Game như FPS,RTS,RPG.

 

Cảm biến quang học trên G303 từ 200 – 120000 sẽ làm thỏa mãn sự khát máu của bất kì Gamer nào.

  1. Logitech G502 Proteus (1,2 triệu VNĐ)

Logitech vẫn là thương hiệu được các Gamer đón nhận nồng nhiệt bởi giá “ổn” cùng chất lượng tương đối tốt, và G502 lần này cũng không phải ngoại lệ, dù không phải chuột dành cho FPS, MMO hay RTS.

 

  1. Mamba Tournament Edition (2,2 triệu VNĐ)

Những tín đồ game sẽ dễ dàng thấy được Mamba Tournament Edition chỉ là “đời sau” nâng cấp từ Mamba 4G mà Razer đã từng gây tiếng vang trước đây.Với thiết kế bắt mắt và tinh tế, hệ thống đèn Led cũng mang lại cho sản phẩm tính thẩm mỹ cao.

 

Điều đáng lưu ý rằng đây là chuột được thiết kế dành cho Gamer thuận tay trái, giống phần lớn các dòng sản phẩm của Razer.

  1. Razer Orochi (1,6 triệu VNĐ)

Không có một thiết kế quá hầm hồ như những dòng sản phẩm khác, nhưng Orochi mang lại cảm giác di chuyển tốt hơn rất nhiều các sản phẩm cùng phân khúc ( cả không dây và có dây). Chuột có 2 chế độ tùy chon gồm Bluetooth và Radio 2.4GHz

 

Đây có thể xem là sản phẩm nổi bật nhất trên thị trường thời điểm hiện tại

  1. Steelseroes Rival 100 (1 triệu VNĐ)

Vơi thiết kế 2 nút bên trái thân chuột, đối xứng 2 bên giống Kana V2 cùng hình dáng có phần nhỏ nhắn hơn Rival 300 nên đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người chơi có bàn tay nhỏ hay chơi Game theo kiểu Finger.

 

Rival 100 còn trang bị nút bấm mềm, độ nảy tốt tạo cảm giác bấm tốt, là một lựa chọn cực tương thích cho Gamer FPS

  1. Steelseries Sensei Wireless (3,5 triệu VNĐ)

Wireless trang bị cho mình độ nạy cao và cảm ứng cực khủng 50 – 8200 DPI và tốc độ truyền dữ liệu cho 16 giờ cầy liên tục không cần dây.

 

Tuy mức giá có phần “ Chát “ nhưng với độ bền lên đến 30 triệu lượt bấm thì đây vẫn là một lựa chọn tốt cho nhưng người yêu game.

  1. Razer Naga (1,7 triệu VNĐ)

Không ai khác, Naga sinh ra để dành cho MMO với những tựa Game như WoW. Với rất nhiều phím tắt, khả năng sử dụng Item và Skill trong trận chiến của Gamer sẽ nhanh hơn rất nhiều.

 

Bên cạnh đó, Naga còn có 1 cái hông khá đặc biệt tạo cảm giác thoải mái cho ngón cái.

  1. Razer Deathadder Chroma (1,6 triệu VNĐ)

Deathadder Chroma được đánh ra khá tốt trong dòng RTS ( Chiến thuật thời gian thực ) với kahr năng thích ứng nhanh nhờ những phím cài đặt và tốc độ di chuột.

 

Ngoài ra, Deathadder Chroma  cũng có một thiết kế tinh tế và sang trọng, có cả phiên bản dành riêng cho LOL hay WOTái. phím tắt, khả năng sử dụng Item và Skill t

  1. Mad Catz R.A.T 9 (3,6 triệu VNĐ)

Một sản phẩm được đánh giá là hoàn hảo, đáng đồng tiền bát gạo mang tên Mad Catz R.A.T 9.

 

Ngoại hình hầm hố, chất liệu thép cứng, gia đông hoàn hảo, ngoài ra còn cho phép tháo rời toàn bộ, thay pin nhanh, thay đổi cân nặng, đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho Gamer.

 

Chưa có câu trả lời nào