3 chuột chơi game dưới 400k đẹp, chất lượng và được yêu thích nhất

Nếu bạn muốn sở hữu một con chuột chơi game với mức giá dưới 400k, là hàng cao cấp, chính hãng và chất lượng thì có thể tham khảo 3 sản phẩm chuột chơi game dưới đây.

Số 1, chuột game Logitech G102 Prodigy RGB LED

Mắt đọc quang học độc quyền đến từ hãng Mercury được trang bị cho Logitech G102 Prodigy, mắt đọc lên đến 6.000 DPI cung cấp độ chính xác tuyệt đối, giúp cho game thủ được trải nghiệm game tốt nhất trong các tình huống bất ngờ.

Ngoài ra chuột Logitech G102 Prodigy còn được trang bị hệ thống đèn LED RGB hiện đại nhất với 16.8 triệu màu vô cùng nổi bật và đẹp mắt. Giúp người dùng tránh bị nhàm chán trong quá trình sử dụng lâu dài. Logitech G102 Prodigy được trang bị 1 phím nhấn với chức năng tùy biến DPI với 4 nấc cơ bản.

Logitech G102 Prodigy có 6 nút nhấn, có thể thiết lập tùy ý của người dùng, con chuột này còn được trang bị bộ nhớ trong giúp các game thủ thoải mái lưu lại từng profile game của họ.

Số 2, chuột chơi game có dây Fuhlen G90

Fuhlen G90 được thiết kế chuyên cho người dùng chuột tay phải. Con chuột Fuhlen G90 mang tới cho người dùng cảm giác cầm tốt nhất và cực kỳ thoải mái.

Cảm biến quang học cao cấp Avago 3050 được trang bị cho Fuhlen G90 giúp độ chính xác cao, đủ sức đáp ứng cho các game thủ FPS chuyên nghiệp như CS:GO, vô cùng tốt khi chơi các game như League of Legend, Dota 2.

Công nghệ Magnet-Driven mới nhất được trang bị cho hệ thống nút bấm của Fuhlen G90. Đây là công nghệ quang học (nhận tín hiệu bằng tia quang) thay vì nút bấm cơ khí bằng đồng như các loại chuột khác.

Số 3, chuột game Logitech G300S

Logitech G300S sở hữu thiết kế đẹp không hề kém cạnh so với các dòng chuột game cùng phân khúc. Hơn nữa, thiết kế mang sự tiện lợi cao, tạo cảm giác chắc chắn và đảm bảo các thao tác di chuột hoặc nhấn nút được thực hiện một cách nhanh chóng và chính xác.Logitech G300S

9 nút nhất có thể lập trình và lưu lại thành 3 pro file giúp game thủ dễ dàng thiết lặp sẵn cho nhiều thể loại game khác nhau. Chỉ cần chọn pro file thích hợp là người chơi đã có thể nhanh chóng nhập cuộc, tiết kiệm thời gian và công sức.Logitech G300S

G300s được thiết kế với hệ thống đèn LED ở 2 bên hông chuột, cho phép tùy chọn 7 màu khác nhau thể hiện phong cách và cá tính của chủ nhân.Logitech G300S. Thoải mái chiến với đủ thể loại game mà không cần phải lo lắng về độ bền của sản phẩm. Khả năng click của chuột game Logitech G300S là 10 triệu lần và feet chuột có thể di chuyển nhiều, tương đương với độ dài là khoảng 250km.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào