Đọ chuột giá rẻ Razer Abyssus và Abyssus v2!

Abyssus và Abyssus v2, hai mẫu chuột máy tính giá rẻ mới của Razer với nhiều nâng cấp khá ổn.

Tổng quan về hai sản phẩm này. Abyssus 2014 được đựng trong hộp có màu đen khá chìm, hộp đựng còn được in nhiều chi tiết gây rối mắt như ba hình minh họa, các chú thích,…Hộp đựng  Abyssus v2 đã được được đơn giản đi và trông sang trọng hơn nhiều, các thông tin đã được lược bỏ đi chỉ còn giữ lại những thông tin chọn lọc và những hình ảnh minh họa đơn giản, dịu mắt.

Hai phiên bản này có thiết kế khá tương đồng, vẫn là thiết kế nhỏ gọn cân đối thích hợp cho người dùng thuận tay trái hay phải đều có thể sử dụng dễ dàng. Một số điều chỉnh ở dòng chuột Abyssus giá rẻ có thể kể đến như: nút điều chỉnh DPI nằm ngay dưới thanh cuộn điều hướng, có thể thay đổi thông qua Razer Synapse; điểm thứ hai là miếng nhám nhựa giữ tay từ phiên bản 2010 thì nay đã trở thành miếng cao su chống trượt, điều này mang lại cảm giác giữ chuột tốt hơn; điểm thứ ba là đầu nối USB được thiết kế lại với font chữ Razer giúp người dùng dễ dàng phân biệt; điểm cuối cùng thay đổi đó chính là bộ phận cảm biến được mở rộng hơn so với phiên bản 2014.

Về tính năng thì Abyssus v2 được trang bị bộ cảm biến quang hiện đại hơn rất nhiều với DPI đạt 5000, trong khi Abyssus 2014 chỉ đạt 3500 DPI,các thông số khác như thời gian phản hồi 1000Hz, IPS đạt 100 thì không có gì thay đổi. Điểm nổi bật của phiên bản mới này nằm ở việc nó được trang bị thêm một nút để điều chỉnh DPI, nhờ đó mà tổng số nút có thể thay đổi của phiên bản này tăng lên 4.

Khi test thử Abyssus v2 với những game như CSGO hay Dota 2 thì nó không mang lại quá nhiều khác biệt về tính năng khiến người dùng có thể cảm nhận được khí thay đổi từ phiên bản 2014, nhưng cảm giác cầm của nó thì được tăng lên thực sự.

Khoảng 1 triệu đồng để sở hữu Razer Abyssus v2, thật sự thì đây không phải là một mức giá quá cao, nó phù hợp với những gì mà nhà sản xuất trao cho nó.

Nguồn:Internet

 

Chưa có câu trả lời nào