Đừng bỏ qua 5 cây son thích hợp nhất để làm quà 20/10 này nhé!

Ngày 20/10 sắp đến rồi, các anh đã chọn được món quà gì thích hợp tặng những người phụ nữ thân yêu của mình chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tham khảo 5 cây son đáng yêu thích hợp nhất để làm quà tặng các chị em nhân ngày đặc biệt này nhé!

1 – Chupa Chups Lip Locker

Đây là một bộ sưu tập so của hãng kẹo nổi tiếng toàn thế giới. Với ngoại hình đáng yêu, cây son này đã được ra mắt vào mùa Giáng sinh tại Hàn Quốc.

Dòng son này gồm 6 màu sắc cực kì trẻ trung và dễ thương. Mỗi loại lại mang tên một vị của một loại trái cây riêng biệt.

Hiện nay cây son này trên thị trường đang có giá khoảng 15 000 won, ttuowng đương khoảng 300k vnd.

2 – Cây son The Saem Saemmul Yum Yum Lip Syrup

Những cây son này sở hữu một chất son bóng nhẹ, chứa rất nhiều dưỡng, đặc biệt thích hợp với tiết trời hanh khô của mùa thu.

Với thiết kế giống những chai siro, với lớp vỏ trùng với màu son bên trong sẽ dễ dàng nhận ra được màu sắc yêu thích của từng thỏi son. Đồng thời phần nắp xoáy, đầu son gắn liền với thân son và được vát nhẹ một bên giúp bạn thao tác đi son dễ dàng hơn.

Hiện nay cây son này có giá khá mềm, chỉ tầm khoảng 120k thôi nhé.

3 – The Face Shop Jewel Ring Candy Tint

Cây son thuộc hàng The Face Shop này có chất son nước bóng mịnh mà không hề gây bết dính. Dòng son này với những màu sắc khá tươi tắ và mùi hương dau cực kì ngọt ngào, dễ dàng tô điểm cho đôi môi xinh xắn của các chị em.

Giá chiếc son này hện nay vào khoảng 10 000 won, tương đương với mức giá 200k vnd.

4 – Etude House Soft Drink Tint

Mới đây, thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc Etude House đã cho ra mắt dòng son tint cho ngày hè thêm rực rỡ. Với thiết kế đẹp mắt lấy cảm hứng từ những chai nước ngọt mát lạnh, nên chiếc son này có hình thù hết sức độc đáo. Với dòng son mới mẻ này, Etude house đã mang đến cho các cô nàng những điều ngọt ngào nhất có từ em nó.

Hiện nay, giá của sản phẩm ngày trên thị trường khoảng 120 – 200k

5 – The Face Shop Gelato Tint

Chất son của cây son này lại khá mềm mượt, mịn như nhung, cộng với bảng màu đa dạng và rực rỡ đảm bảo các cô nằng sẽ ngã gục ngay khi nhìn thấy em nó.

Hiện nay cây son này có giá khoảng 170 – 200k trên thị trường Việt.

Trên đây là 5 cây son xinh xắn cho các chị em nhà mình nhân dịp Ngày Phụ Nữ Việt Nam sắp tới. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho các bạn khi tìm mua món quà tặng những người thân yêu!

Chưa có câu trả lời nào