5 cây son đậm chất thu “cực đỉnh”

Vào mùa thu, các nàng thường ưa son đậm và trầm hơn cả. Một đôi môi mềm mịn cùng màu son thời thường chắc chắn sẽ khiến nàng nổi bần bật trong ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới. Hãy cùng tham khảo 5 thỏi son siêu đẹp dưới đây nhé!

Apieu True Matt Fluid – BR01

Đây là một tông nâu đất với sắc nâu nhiều trầm hơn cam đất. Với tông màu này sẽ mang đến cho bạn vẻ thời thượng, Tây và cá tính hơn. Giá thành son cũng bình dân phù hợp cho cả các bạn học sinh sinh viên rất đáng để đầu tư.

Kết quả hình ảnh cho Apieu True Matt Fluid – BR01

Colour Pop Ultra Matte – Speed Dial

Đây là cây son kem đã làm mưa làm gió các tín đồ làm đẹp suốt một khoảng thời gian dài. Màu cam đất làm bừng sáng lên cả khuôn mặt, vừa có thể đa năng sử dụng làm màu má. Chỉ cần tán ra tay và thoa đều lên má là đã có một đôi má ửng cam nhẹ cực đáng yêu.

Kết quả hình ảnh cho Colour Pop Ultra Matte – Speed Dial

It’s Skin Life Color Lip Crush Matte – 09

Cây son này có vỏ ngoài màu đỏ khá đẹp mắt. Màu đỏ trầm độc đáo cùng với chất son mềm, mịn có bóng nhẹ chắc chắn sẽ được yêu thích trong các ngày thu đông.

Boujois Rouge Velvet – 33

Ngay khi vừa ra mắt cây son này đã cháy hàng liên tục vì quá đẹp, quá xuất sắc. Sắc đỏ hơi ngả nâu, tựa màu cánh hồng khô phù hợp với mọi tông da.

Kết quả hình ảnh cho Bourjois Rouge Velvet – 33

3CE – Smoke Rose

Cây son đình đám đến từ Hàn Quốc chắc hẳn không còn xa lạ với các chị em. Nếu chưa có tông màu đỏ gạch thì hãy thử em này nhé sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

 Kết quả hình ảnh cho 3CE – Smoke Rose

 Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được một thỏi son ưng ý cho mình vào dịp thu đông này nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào