Top 5 cây son cực hợp với tiết trời thu

Mùa thu lãng đãng với sắc hoa hông khô, chút cam và đất ấm áp vừa nhẹ nhàng vừa giúp các nàng luôn tươi tắn dù tiết trời có chút se lạnh. Hãy cùng mình điểm danh những cây son siêu đẹp, siêu đánh yêu này nha.

Peripera Ink Velvet

Với thiết kế xinh yêu, dễ thương đến từ nhà Peripera trong bộ sưu tập ra mắt 5 màu son hoàn toàn mới (từ 17 đến 21) cùng với những săc hồng vô cùng ngọt ngào và phù hợp với không khí mùa thu. Ink Velet vẫn giữ được chất son mền mịn như nhung và khả năng bám màu cực ổn. Nhưng tông màu với sắc hồng chủ đạo sẽ đem lại vẻ tươi tắn mà vẫn tự nhiên cho các nàng đi học hay đi chơi.

Peripera Ink The Gelato

Ink The Gelato tiếp tục là một cây son ngọt ngào và trong trẻo. Mùa thu 2018 này Ink The Gelato cũng được giới thiệu thêm 5 màu son mới (từ 8 đến 12) với sắc hồng chủ đạo. Ink The Gelato có chất son gel nhẹ, lên màu tự nhiên ,tươi sáng và khả năng bám màu rất tốt phù hợp với các nàng đi học. Những tông màu hồng cam, hồng đào tự nhiên hay pha chút màu đất đều không kén da, đánh lòng môi hay full môi cũng đều rất xinh.

Etude House Matte Chic Lip Lacquer

Etude House Matte Chic Lip Lacquer là cây son kem lì có các màu son mang tông màu cam và đất rất được yêu chuộng trong mùa thu. Chất son cực lâu trôi và lên màu chuẩn, cũng đa dạng với những tông màu khá nổi bật, trendy và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Innisfee Vivid Cotton Ink

Những màu son từ 6 đến 15 của Vivid Cotton Ink là những màu son khá hợp với không khí mùa cùng sắc cam, nude, đất ấm áp và màu cách hoa hồng cực trendy. Những màu son này dễ đánh lại khá nhẹ nhàng nên các nàng có thể thoải mái diện đi học mà không quá nổi bật. Chất son mền và mịn như bông khi lướt trên môi và lại trên môi các nàng để lại một lớp son lì khá mượt.

Bbia Lip Ink Tatoo Series 2

Lip Ink Tatoo Series 2 là cây son mang những màu sắc quyễn rũ dành cho mùa thu với sự kết hợp của tông màu cam và đất từ nhẹ nhàng, nổi bật cho đến bí ẩn, quyến rũ và sành điệu. Với 5 màu son với những sắc thái khác nhau sẽ giúp các nàng thể hiện được cá tính riêng của mình. Những màu son này không quá khó đánh lại có thể tôn da và khiến bạn tươi tắn trong tiết trời có chút se lạnh.

Bạn còn băn khoăn gì khi không sở hữu ngay cho mình một cây son nhẹ nhàng, ấm áp phù hợp với tiết trời màu thu này.

 

Chưa có câu trả lời nào