Top 5 son dưỡng được yêu thích nhất

Ngoài những thỏi son giúp cô nàng thêm nổi bật và quyến rũ, thì để có một đôi môi luôn hồng hào và khỏe mạnh thì bạn nên thường xuyên tẩy da chết môi và sử dụng son dưỡng. Dưới đây là top 5 son dưỡng được yêu thích nhất thời gian vừa qua.

Laneige Lip Sleeping Mask

Đây là dòng son dưỡng được chị em ưa chuộng nhất. Bởi chỉ sau một đêm dùng, thì bạn đã có đôi môi căng mịn vào sáng hôm sau. Ngoài ra, Laneige Lip Sleeping Mask được biết đến với rất nhiều hương vị như: dâu, bưởi, vanilla. Laneige Lip Sleeping Mask là mặt nạ ngủ môi đình đám thời gian qua. Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu em nó ngay nhỉ?

Kiehl’s Lip Balm #1

Vào mùa đông đôi môi thường nứt nẻ, vậy thì hãy nhớ ngay đến Kiehl’s Lip Balm #1 nhé. Với thành phần chính là Petrolatum cùng với nha đam, Kiehl’s Lip Balm #1 cung cấp cho làn môi của bạn độ ẩm cao và còn giúp môi giữ ẩm rất lâu.

Vichy Aqualia Thermal Levres Lips

Nếu bạn đang đi tìm một loại son dưỡng có mùi hương đặc biệt và rất dễ chịu thì Vichy Aqualia Thermal Levres Lips là sự lựa chọn tuyệt vời. Vichy Aqualia Thermal Levres Lips làm các cô gái “mê mẩn” với dưỡng chất như vitamin E, Glycerin cùng với các khoáng chất đặc biệt. Vào mùa đông bạn nên nhớ mang theo Vichy Aqualia Thermal Levres Lips bên mình nhé!

Fresh Sugar Lip Treatment SPF15

Nếu bạn đang đi tìm cho mình một loại son dưỡng có màu thì Fresh Sugar Lip Treatment SPF15 là một sự lựa chọn trên cả mong đợi. Fresh Sugar Lip Treatment SPF15 là dòng son dưỡng với thành phần tự nhiên, ngoài việc dưỡng ẩm tốt, dòng son dưỡng này còn có rất nhiều màu tùy vào sở thích của bạn. Bên cạnh đó, Fresh Sugar Lip Treatment SPF15 còn có chỉ số chống nắng là 15, thích hợp cho dùng cả mùa đông và mùa hè!

Nivea

Nivea được biết đến với nhiều dòng son dưỡng cung cấp độ ẩm tốt, nhiều màu nhiều mùi vị và giá cả rất phải chăng. Tùy vào sở thích bạn có thể chọn nhiều vị như dâu, cherry,.. Để đạt hiệu quả tối đa, trước khi thoa son, bạn nên dùng son dưỡng cho đôi môi luôn mềm mại nhé!

Với top 5 dòng son dưỡng được yêu thích nhất, chắc hẳn chị em đã tự tin hơn với đôi môi hồng hào, căng mịn vào mùa đông năm nay rồi phải không nào! Chúc chị em luôn vui vẻ và tự tin với đôi môi tràn đầy sức sống nhé!

Chưa có câu trả lời nào