Pat McGrath – son lì đỉnh nhất cho phái đẹp

MatteTrance Lipstick là dòng son cao cấp với hình đôi môi vàng kim sang chảnh của Pat McGrath chính là thứ khiến các tín đồ làm đẹp Việt mê mẩn suốt nhiều tháng qua.

Pat McGrath, thỏi son sang chảnh với biệt danh "son lì đỉnh nhất thế giới" đang là "người tình" hi-end mới của con gái Việt - Ảnh 1.

Chất son lì nhưng siêu nhẹ môi

Pat McGrath là người phụ nữ da màu sinh năm 1970 được tạp chí Vogue ưu ái gọi là chuyên gia trang điểm quyền lực nhất thế giới. Trong 25 năm qua, Pat McGrath là bậc thầy phía sau hàng loạt concept trang điểm của những nhà mốt danh giá tại các tuần lễ thời trang, làm việc với vô số các tạp chí danh tiếng như Vogue, Harper's Bazaar,... cũng như các ngôi sao, đồng thời là cố vấn cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm đình đám.
Pat McGrath đã gắn bó với phấn son suốt 2 thập kỉ, bà đã quyết định phát triển thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình mang tên Pat McGrath Labs với dòng son lì MatteTrance Lipstick. Ra mắt vào tháng 7/2017, nhanh chóng "cháy hàng" và được tặng danh xưng "son lì đỉnh nhất thế giới". Đây cũng chính là cây son thu hút sự chú ý đặc biệt của các tín đồ làm đẹp Việt trong thời gian qua.

Pat McGrath, thỏi son sang chảnh với biệt danh "son lì đỉnh nhất thế giới" đang là "người tình" hi-end mới của con gái Việt - Ảnh 1.

Pat McGrath, thỏi son sang chảnh với biệt danh "son lì đỉnh nhất thế giới" đang là "người tình" hi-end mới của con gái Việt - Ảnh 1.
Son lì MatteTrance Lipstick của Pat McGrath Labs tương đương với những cây son hi-end khác như Chanel, YSL nhưng lại mang đến cảm giác cao cấp rất khác biệt. Đầu tiên phải kể đến lớp vỏ vô cùng nặng tay, sang chảnh với hình đôi môi "nạm vàng" nổi bật trên nền sơn đen bóng loáng do đích thân Pat McGrath thiết kế. Vị chuyên gia trang điểm muốn cây son này phải đủ đẹp và sang để các cô gái có thể kiêu kỳ đưa lên môi và hãnh diện khoe nó với người khác hay trong các bức hình.
MatteTrance Lipstick có chất son cực đỉnh. Pat McGrath đã dành rất nhiều năm để nghiên cứu chất son lì tuyệt đối nhưng lại không gây khô môi và siêu nhẹ khi ở trên môi. Điều này đã được khá nhiều tín đồ làm đẹp công nhận, ấn tượng với khả năng lên màu chuẩn, đậm nét ngay từ lần quệt đầu tiên. Một phần nhờ chất son, một phần nhờ thiết kế đầu son có độ lồi nhẹ. Khi mới đánh lên son có dạng satin và sau 1, 2 giờ sẽ lì hẳn với độ bền từ 4 - 8 tiếng tùy màu son.

Pat McGrath, thỏi son sang chảnh với biệt danh son lì đỉnh nhất thế giới đang là người tình hi-end mới của con gái Việt - Ảnh 4.

Màu sắc đẹp và đa dạng

Dòng son này hiện có 20 màu chia làm 3 bộ để các tín đồ làm đẹp có thể dễ dàng lựa chọn màu son ưa thích. 3 màu đặc biệt được ưa thích nhất trong bảng màu là Omi (thuộc bộ Skin Show), Elson (thuộc bộ Colour Blitz) và McMenamy (thuộc bộ Vicious Venoms). Trong đó, Omi là màu mà bà Pat McGrath sáng tạo riêng và sử dụng độc quyền cho siêu mẫu Naomi Campbell trong nhiều năm; Elson được đặt theo tên người mẫu Anh Karen Elson và McMenamy là màu son dành riêng cho siêu mẫu Kristin McMenamy.

 Pat McGrath, thỏi son sang chảnh với biệt danh son lì đỉnh nhất thế giới đang là người tình hi-end mới của con gái Việt - Ảnh 9.

Pat McGrath, thỏi son sang chảnh với biệt danh son lì đỉnh nhất thế giới đang là người tình hi-end mới của con gái Việt - Ảnh 10.

Pat McGrath, thỏi son sang chảnh với biệt danh son lì đỉnh nhất thế giới đang là người tình hi-end mới của con gái Việt - Ảnh 11.

 

Chưa có câu trả lời nào