Danh sách những sản phẩm make-up tốt nhất của hãng Bobbi Brown hiện nay

Bobbi Brown là hãng mỹ phẩm được đánh giá cao bởi cả những chuyên gia make-up có tiếng nhất về chất lượng. Các dòng sản phẩm của hãng này có giá ở tầm trung và cao, mang lại cho bạn những trải nghiệm ấn tượng về chất lượng. Hãy cùng xem những sản phẩm của hãng nhé.

Crushed Lip Color

Dòng son sở hữu thiết kế hình ống trụ vuông màu đen tuyền, cùng một lớp nhựa trùng với màu son ở giữa phần nắp và thân thỏi son. Đây là dòng son semi-matte, thuộc son lì nhưng vẫn có khả năng dưỡng ẩm rất tuyệt; khi tô lên môi rất mịn màng, một chút bóng nhẹ nhàng rất xinh. Đặc biệt, độ bám của son kéo dài từ 4 – 5h khá ấn tượng.

Dòng sản phẩm này có tới 21 màu đa dạng, trải dài từ tone sáng tới tone màu tối. Giá thành cho một em son này là 29$ ( từ 800.000 – 850.000 VNĐ).

Luxe Lip Color

Dòng son này thuộc chất satin, có độ dưỡng ẩm cực cao nhờ tinh dầu jojoba được chiết xuất trong thành phần, rất phù hợp cho các nàng có làn môi nứt nẻ hay tối màu. Vì thế, độ bóng son cũng cao, cao hơn so với Crushed Lip Color.

Dòng son này có tới 30 màu, từ tone màu nude cho tới các tone màu sáng, tối để các nàng có thể thoải mái lựa chọn. Giá bán cho một em son này là 37$ (từ 900.000 – 950.000 VNĐ).

Long Wear Even Finish Foundation SPF 15

Dòng kem nền này chính là một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi của hãng Bobbi Brown. Chất kem của dòng foundation này là dạng gel và dạng lỏng kết hợp với nhau, vì thế độ cô đặc khá hợp lý, độ tán cũng rất ấn tượng chỉ với vài điểm chấm trên mặt. Đặc biệt, chỉ cần thoa 2 lớp chồng lên nhau, những vết thâm, sạm trên da sẽ được che phủ hoàn toàn đều màu, không chút tì vết nào. Với những cô nàng có quầng thâm mắt, thì lại nên sử dụng cả concealer nữa để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dòng sản phẩm này thường dùng cho những cô nàng có làn da thường và da dầu, có độ bám từ 4 – 5 giờ. Với những bạn da khô, độ bám chỉ khoảng 3 giờ đồng hồ. Đặc biệt, sản phẩm này còn có thể chống nắng nhẹ nữa. Giá bán cho nó là 50$ (khoảng 1.600.000 – 1.800.000 VNĐ).

Long Wear Gel Eyeliner

Dòng gel này khá dễ sử dụng, tạo ra được những đường nét sắc sảo, không bị quá khô hay quá ướt. Hơn nữa, độ bám của dòng này cũng tốt, có khả năng chống nước, dù mưa hay nước mắt cũng đều không ảnh hưởng tới. Để dễ dàng sử dụng hơn, bạn nên sử dụng thêm cọ dầu mảnh nhé.

Màu sắc của dòng sản phẩm này khá đa dạng, bao gồm: đen truyền thống, nâu đen, đồng, rose gold, xanh dương, ... thoải mái cho người dùng lựa chọn. Giá bán cho dòng này là 27$ (từ 650.000 – 700.000 VNĐ).

Vitamin Enriched Face Base

Đây là dòng kem lót thần thánh của hãng, đặc biệt dành cho những cô nàng có làn da hơi khô hay nẻ, hoặc cả những cô nàng nhiều mụn. Dòng kem này có khả năng giúp cho làn da trở nên mềm mịn, có chứa thành phần Shea Butter, có chức năng dưỡng ẩm tối ưu cho da. Bên cạnh đó, các vitamin như B, E, C cũng có trong thành phần, giúp làn da các nàng thêm tươi sáng, tràn đầy sức sống tươi trẻ từ trong ra ngoài.

Loại kem lót này thường sẽ hợp với da khô hơn bởi thành phần dưỡng ẩm trong đó. Giá thành cho loại kem này là 60$ (từ 1.800.000 – 2.000.000 VNĐ).

Nhìn chung, trên đây là những dòng sản phẩm được tin dùng và ưa chuộng nhất từ hãng Bobbi Brown trên thị trường mỹ phẩm. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý và đáp ứng được nhu cầu bản thân.

Chưa có câu trả lời nào