Tivi Roku 4K của Hitachi đã được bán chính thức tại thị trường của Mỹ.

Theo thông tin được biết thì Hitachi đã mở bán chính thức tivi Roku 4K với cải tiến về các tính năng cũng như kiểu dáng của mình tại thị trường Hoa Kỳ.

 1.jpg

Hiện tại hãng Hitachi đã tung ra các sản phẩm tivi 4K mới nhất và sẽ tiếp tục ra mắt các mẫu tivi với kiểu dáng cũng như kích thước khác nhau trong thời gian tới.

Tivi Roku 4K hiện tại có 3 kích thước để bạn có thể lựa chọn đó là: tivi 50inch, tivi 60inch và tivi 65inch. Trong đó model tivi 65 inch có giá khoảng 999USD. Model tivi 50 inch có giá khoảng 499USD mẫu này đã được trưng bày bán tại các cửa hàng và những mẫu còn lại nếu bạn muốn mua bạn sẽ phải đặt hàng trước.

 2.jpg

Ba mẫu tivi của hang này đều được trang bị hệ điều hành Roku OS thân thiện và khá dễ sử dụng, Hãng này còn trang bị con chip xử lí 4 nhân mạnh mẽ bên trong các chiếc tivi của mình. Đồng thời Roku cho biết sẽ có đến hơn 100 mẫu tivi chạy hệ điều hành Roku OS được tung ra thị trường đến cuối năm nay.

Nhiều công ty khác như Hisense, TCL, Sharp, và các thương hiệu Insignia, đã tung ra TV Roku. Insignia và đã bắt đầu bán 4K mô hình vào tháng 3 của năm nay.

Không lâu nữa, chúng ta sẽ được tận mắt trải nghiệm những mẫu tivi Roku tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng vatgia.com  theo dõi và cập nhật những tin tức mới nhất nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào