Xu thế tương lai của thị trường Smart TV sẽ là gì?

Câu trả lời ở đây chính là QLED TV!

Samsung luôn là hãng đi đầu trong việc cải tiến và đem lại những hình ảnh với chất lượng vượt trội trong từng sản phẩm của mình. Đó là lý do vì sao Sam Sung trở thành nhà sản xuất hàng đầu thế giới về công nghệ màn hình và hiển thị hình ảnh.

Hãng đã từng đạt được thành công rất lớn với TV OLED, tuy nhiên sau 1 thời gian thì TV OLED cũng bộc lộ những yếu điểm. Lúc này hãng lại chuyển sang 1 công nghệ mới tiên tiến hơn, dự đoán sẽ là xu thế tương lai của thị trường smart TV. Đó chính là công nghệ QLED.

QLED sở hữu tính năng Q Color có độ sáng cực cao giúp hiển thị 100% dải màu tự nhiên, khiến bạn cảm nhận được sự chân thật trong từng hình ảnh.

Tiếp theo là Q Contrast với công nghệ tương phản Direct Full Array tạo nên những trải nghiệm xem đặc biệt sâu và thật hơn, tạo nên độ sắc nét rõ rệt trong từng khung hình. Dù là ngày hay đêm thì QLED vẫn thể hiện được độ tương phản đáng kinh ngạc.

Cuối cùng là công nghệ Q HDR10+ giúp làm sáng rõ những chi tiết cả trong vùng sáng lẫn vùng tối. Những chi tiết tưởng như bị chìm sâu vào vùng tối sẽ được lấy lại để cân chỉnh, tạo nên những khung hình đẹp nhất.

Với các tính năng như vậy thì chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng QLED TV sẽ dẫn đầu xu thế smart TV trong những năm sắp tới.

 

Chưa có câu trả lời nào