Dòng TV OLED 4K A8F series của Sony được giới thiệu tại CES18

Mẫu TV mới này của Sony có thiết kế mang hơi hướng truyền thống hơn so với mẫu A1E của năm ngoái nhưng TV được bổ sung công nghệ Dolby Vision. Trong cuộc triển lãm CES17, Sony giới thiệu chiếc TV 4K siêu lớn của họ, một dòng vốn là sở trường của LG nhưng Sony lại chính là người tinh chỉnh quá trình xử lý hình ảnh.

Cuối cùng thì thương hiệu của Nhật Bản đã chính thức vào cuộc cạnh tranh trong phân khúc TV OLED với dòng sản phẩm A1E còn làm được nhiều hơn là những khung hình đầy màu sắc rực rỡ với những màu sắc nịnh mắt. Ngoài ra, sản phẩm này còn được tích hợp công nghệ khiến toàn bộ màn hình trở thành chiếc loa khổng lồ với công nghệ Acoutic Surface, công nghệ này giúp chất lượng âm thanh rất tốt mà vẫn duy trì độ mỏng.

Công nghệ này của Sony giúp người dùng có được nhiều trải nghiệm thú vị và có thể định hướng được âm thanh, có thể nghe được chính xác nguồn âm thanh phát ra. Người dùng có thể hòa mình vào không gian của bộ phim khi vừa có thể theo dõi được hình ảnh mà âm thanh cũng được phát cùng lúc như một cuộc đối thoại đang diễn ra.

A8F của năm nay được thiết kế với hai kích thước 55 và 65 inch, mẫu được loại bỏ chân đế phía sau giúp bên dưới giá đỡ thắng đứng, chất lượng hình ảnh cũng được cải tiến khi được nâng cấp với Dolby Vision và HDR 10.

Các mẫu TV của Sony được chạy bằng Android TV tích hợp với trọ lý ảo Google, ngoài ra, TV có thể được điều khiển bằng giọng nói hay điện thoại di động. Bạn thấy sao về những sản phẩm của Sony?

Chưa có câu trả lời nào