5 dòng smartphone cũ dưới 5 triệu đồng nào bạn nên mua?

Đây đều là những flagship hoặc model nằm trong phân khúc cao cấp, nhưng do sự phát triển quá nhanh của thị trường smartphone mà các mẫu nãy trở nên cũ hơn. Tuy nhiên điều này lại trở thành ưu điểm khi mức giá được hạ xuống và chúng trở thành sản phẩm khá hấp dẫn những người tiêu dùng có khả năng tài chính hạn hẹp nhưng lại muốn sử dụng các tính năng cao cấp trên smartphone.

1. Xiaomi Mi5

Mi5 là một trong số ít những model của Xiaomi được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ hiệu năng mạnh mẽ và mức giá khá tốt.

Cấu hình máy:

+ Chip Snapdragon 820 

+ RAM 3GB

+ Pin 3030 mAh 

Nhiều cửa hàng đang bán Xiaomi Mi5 cũ khoảng 99% với mức giá dưới 5 triệu đồng và trước khi quyết định mua, bạn nên kiểm tra kỹ máy về ngoại hình, hiệu năng, thời lượng pin, bảo hành... .

2. LG G5 SE

Là sản phẩm thuộc phân khúc cận cao cấp, khi mới ra mắt LG G5 SE có giá bán lên tới 10 triệu đồng.

Cấu hình máy:

+ Snapdragon 652

+ RAM 3GB

+ Màn hình AMOLED, độ phân giải 2K

+ Pin 2,800mAh

Ưu điểm nổi bật của G5 SE là chất lượng camera khá tốt, tốc độ lấy nét cực nhanh nhờ cảm biến laser phía sau, hình ảnh hiển thị rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, góc chụp rộng nhờ cụm camera kép.

Sau 1 năm ra mắt (4/2016) mức giá chính hãng của LG G5 SE hiện chỉ nhỉnh hơn 5 triệu đồng một chút.

3. Samsung Galaxy S6 Edge

Đối với nhiều người hâm mộ, Galaxy S6 Edge vẫn là được coi là "siêu phẩm" do nó là model đánh dấu sự chuyển giao từ thiết kế màn hình thẳng sang công nghệ màn hình cong.

Cấu hình S6 Edge:

+ Chip Exynos 7420

+ RAM 3GB

Camera trên Galaxy S6 Edge cũng có chất lượng khá tốt, cho hình ảnh lung linh hơn so với các mẫu smartphone khác.

Mức giá của Galaxy S6 Edge mới vẫn khá cao, khoảng trên 10 triệu đồng, nhưng với những máy còn khoảng 99% thì chưa tới 5 triệu đồng cùng nhiều gói bảo hành hấp dẫn.

4. Xiaomi Redmi Note4

 

Redmi Note4 hiện cũng là một mẫu điện thoại nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng ngay từ thời điểm ra mắt.

Mặc dù chỉ ở phân khúc tầm trung nhưng Redmi Note4 lại sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như hiệu năng ổn định, nhiều tính năng độc đáo và mức giá chưa đến 5 triệu đồng cho sản phẩm chính hãng. Nhờ đó người dùng có thể dễ dàng được sở hữu máy mới mà không phải mua lại máy cũ.

5. HTC 10 Evo

 

Sở hữu thiết kế khá giống HTC 10, HTC 10 Evo được nhận định là smartphone phá vỡ thế cân bằng ở phân khúc này vì sở hữu cấu hình và tính năng khá cao cấp.

Cấu hình máy:

+ Chip Snapdragon 810

+ RAM 3GB

Tính năng

+ Camera chống rung OIS

+ Loa kép

+ Chuẩn chống nước

+ sạc nhanh Quick Charge 2.0

Máy chính hãng hiện đang được bán với với mức giá từ 5 triệu đồng tại nhiều cửa hàng, trung tâm điện máy.

 

 
 
Chưa có câu trả lời nào