Đánh giá chất lượng Galaxy S II chạy Windows Phone?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Chiếc điện thoại Samsung giống Galaxy S II chạy Windows Phone được giới thiệu tại WMP 2011 của Microsoft.

Hình ảnh mẫu Windows Phone giống Galaxy S II đã được tiết lộ trước đó. Ảnh: Pocket-lint.

Hội nghị WMP 2011 của Microsoft vừa bắt đầu vào ngày hôm qua (12/7). Vào dịp này, Microsoft đã giới thiệu bốn điện thoại chạy Windows Phone mới. Ngoài ra, hãng này còn cho biết, sẽ có ba nhà sản xuất mới tham gia vào cuộc đua bao gồm Acer, Fujitsu và ZTE.

Bốn thiết bị đều được giới thiệu trong WMP 2011, trong đó có "bản sao" của Samsung Galaxy S II chạy Windows Phone. Mẫu điện thoại này có ngoại hình giống với siêu phẩm chạy Android của hãng điện tử Hàn Quốc.

Mẫu điện thoại mới do Samsung sản xuất có camera phía trước để thực hiện video call trên Windows Phone Mango. Nhà sản xuất còn cho biết thêm,độ phân giải của màn hình model này là một "hiện tượng". Theo Phonearena, điện thoại mới chạy Windows Phone của Samsung sẽ được trang bị vi xử lý đa lõi, giống như Samsung Galaxy S II.

Trong khi đó, mẫu điện thoại của Fujitsu có màu hồng và chống thấm nước. Model này được giới thiệu là có camera "khủng". Ba tuần trước, Fujitsu đã "trình làng" F-09C với cảm biến ảnh Exmor R 16 megapixel với màn hình 3D xoay. Phonearena dự đoán các mẫu Windows Phone của Acer và ZTE sẽ có giá rẻ.

 Anh
Anh
Trả lời 8 năm trước

Microsoft đã giới thiệu bốn điện thoại chạy Windows Phone mới. Ngoài ra, hãng này còn cho biết, sẽ có ba nhà sản xuất mới tham gia vào cuộc đua bao gồm Acer, Fujitsu và ZTE.

Bốn thiết bị đều được giới thiệu trong WMP 2011, trong đó có "bản sao" của Samsung Galaxy S II chạy Windows Phone. Mẫu điện thoại này có ngoại hình giống với siêu phẩm chạy Android của hãng điện tử Hàn Quốc.

Mẫu điện thoại mới do Samsung sản xuất có camera phía trước để thực hiện video call trên Windows Phone Mango. Nhà sản xuất còn cho biết thêm,độ phân giải của màn hình model này là một "hiện tượng". TheoPhonearena, điện thoại mới chạy Windows Phone của Samsung sẽ được trang bị vi xử lý đa lõi, giống như Samsung Galaxy S II.

Trong khi đó, mẫu điện thoại của Fujitsu có màu hồng và chống thấm nước. Model này được giới thiệu là có camera "khủng". Ba tuần trước, Fujitsu đã "trình làng" F-09C với cảm biến ảnh Exmor R 16 megapixel với màn hình 3D xoay.Phonearenadự đoán các mẫu Windows Phone của Acer và ZTE sẽ có giá rẻ.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước
Các nhà phát triển đã phát hiện ra một thiết bị của Samsung mang tên mã SGH-i937, có thiết kế và cấu hình giống model Galaxy S II và chạy hệ điều hành của Microsoft phiên bản 7.1 (Mango).

Thông tin về sản phẩm xuất hiện trên website của hiệp hội công nghệ Bluetooth. SGH-i937 được dự đoán sẽ sử dụng bộ vi xử lý khác với Galaxy S II để hợp với yêu cầu của Microsoft, màn hình công nghệ Super AMOLED Plus cỡ 4,3 inch, bộ nhớ trong 16 hoặc 32 GB cùng camera chụp ảnh 8 megapixel.

Theo đúng lịch trình, loạt thiết bị dùng nền tảng Windows Phone 7.1 (Mango) sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay.

Ảnh minh họa SGH-i937 chạy Windows Phone 7.1:Pocket lint.

Vào năm ngoái, Samsung cũng ra mắt điện thoại Omnia 7 dùng Windows Phone với kiểu dáng và cấu hình khá giống Galaxy S.

Galaxy S IIlà điện thoại thông minh thành công nhất của Samsung trong thời gian gần đây. Máy sử dụng Android 2.3 và bán được 3 triệu đơn vị chỉ trong 55 ngày đầu tiên.

 Long
Long
Trả lời 8 năm trước

good